Chiếc túi hiệu Thúy Ngân từng 'không cánh mà bay' tại sự kiện

Nhận giải thưởng quan trọng nhưng niềm vui của Thúy Ngân không trọn vẹn vì chiếc túi hiệu bị kẻ gian lấy mất.

Tối ngày 21/4, sự kiện ra mắt phim điện ảnh Nghề Siêu Dễ đã thu hút đông đảo nghệ sĩ và khán giả đến rạp ủng hộ. Tuy nhiên, vì số lượng người tham gia quá đông và hỗn loạn nên đã dẫn đến sự việc không mong muốn, đó là MC Ốc Thanh Vân và một số khán giả bị kẻ gian móc trộm mất điện thoại.

Đây không phải là lần đầu nghệ sĩ rơi vào tình huống trớ trêu này. Còn nhớ tại lễ trao giải Mai Vàng năm 2019, chiếc túi hàng hiệu của Thúy Ngân cũng "không cánh mà bay".

Theo đó, Thúy Ngân đã nhận được giải Diễn viên được yêu thích nhờ vai "Hân Hoa hậu" trong Gạo Nếp Gạo Tẻ. Tuy nhiên, niềm vui của cô không được trọn vẹn vì bị mất chiếc túi hiệu của mình.

Sau lễ trao giải, Thúy Ngân viết trên trang cá nhân: "Tối qua, khi lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm cùng đồng nghiệp, Thúy Ngân vô tư để túi xách tại hàng ghế dành cho nghệ sĩ. Đến khi chụp ảnh xong, nhìn xuống ghế thì chiếc túi không cánh mà bay".

Thúy Ngân đã nhờ bộ phận an ninh kiểm tra lại camera và phát hiện người "cầm nhầm" túi của mình. Nữ diễn viên cũng đăng tải trên trang cá nhân với mong muốn người "cầm nhầm" túi xách liên hệ và trả lại cho mình.

Chiếc túi hiệu Thúy Ngân từng không cánh mà bay tại sự kiện-1
Thúy Ngân đã không có niềm vui trọn vẹn tại lễ trao giải "Mai Vàng" 2019 vì chiếc túi hiệu "không cánh mà bay"

Chiếc túi hiệu Thúy Ngân từng không cánh mà bay tại sự kiện-2
Túi xách của Thúy Ngân là mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Thời điểm đó, trong túi của nữ diễn viên không chứa đồ giá trị, chỉ có son phấn, chìa khóa nhà. Còn điện thoại thì cô đã cầm để chụp hình với bạn bè

Chiếc túi hiệu Thúy Ngân từng không cánh mà bay tại sự kiện-3
Sau khi kiểm tra camera an ninh thì phát hiện có người đã "cầm nhầm" túi xách của Thúy Ngân

Tuy nhiên, sau đó 5 tháng, hàng loạt nghệ sĩ, nhà báo đăng đàn tố thanh niên tên H.Q. giả danh phóng viên trà trộn vào các sự kiện rồi thản nhiên trộm đồ.

Trên trang cá nhân, Thúy Ngân cũng chia sẻ lại bài viết "bóc phốt" người này với thái độ bức xúc. Đáng nói là H.Q. còn chụp hình với chiếc túi của Thúy Ngân và đính kèm dòng trạng thái cảm ơn khi khẳng định được nữ diễn viên tặng.

Liên hệ với Thúy Ngân thời điểm đó, cô cho biết mặc dù không khẳng định H.Q. đã trộm túi của mình, tuy nhiên "Hân Hoa hậu" cho rằng H.Q. có ngoại hình rất giống với người đã lấy trộm túi của cô.

Bên cạnh đó, chiếc túi hiệu LV mà H.Q. trong một bức hình "tự sướng" giống hệt với chiếc túi mà Thúy Ngân mất tại lễ trao giải Mai Vàng.

Chiếc túi hiệu Thúy Ngân từng không cánh mà bay tại sự kiện-4
Sau đó 5 tháng, một thanh niên tên H.Q. bị loạt nghệ sĩ, nhà báo "bóc phốt" giả dạng phóng viên để trà trộn vào sự kiện rồi thản nhiên trộm đồ. Dù không khẳng định H.Q. lấy túi mình nhưng so sánh hình ảnh từ camera và mạng xã hội thì dường như 2 người là 1

Chiếc túi hiệu Thúy Ngân từng không cánh mà bay tại sự kiện-5Chiếc túi hiệu Thúy Ngân từng không cánh mà bay tại sự kiện-6
Vụ việc MC Ốc Thanh Vân bị kẻ gian móc trộm điện thoại tại sự kiện vẫn được dân tình bàn tán xôn xao

Theo Pháp luật bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chiec-tui-hieu-cua-thuy-ngan-tung-khong-canh-ma-bay-tai-su-kien-ke-gian-lap-lai-hanh-vi-1-cach-tao-ton-162222204185723043.htm

Thúy Ngân trộm cắp

Tin tức mới nhất