Không có chuyện Trấn Thành, Thúy Ngân lo hậu sự Bảo Bảo

Gửi lời cảm ơn mọi người đã đến tiễn đưa con trai, bố Bảo Bảo cũng đính chính thông tin liên quan giới nghệ sĩ.

Sáng 28/2, tang lễ diễn viên trẻ Bảo Bảo diễn ra tại nhà riêng ở TP.HCM. Nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã có mặt từ sớm để thăm viếng, tiễn đưa nam diễn viên đoạn đường cuối.

9h cùng ngày, linh cữu Bảo Bảo được đưa đi hỏa táng tại Nghĩa trang Đa Phước, huyện Bình Chánh. Sự ra đi của "Út Khoa" khiến người thân suy sụp. 

Không có chuyện Trấn Thành, Thúy Ngân lo hậu sự Bảo Bảo-1Không có chuyện Trấn Thành, Thúy Ngân lo hậu sự Bảo Bảo-2
Bố mẹ Bảo Bảo thất thần, suy sụp trước linh cữu con trai (Ảnh: Kenh14).

Cho tới chiều 28/2, trên trang cá nhân, bố ruột Bảo Bảo có những chia sẻ sau khi tang lễ kết thúc. 

Gửi lời cảm ơn tới mọi người, bố ruột sao nhí Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng xin lỗi vì những ngày qua không thể trả lời hết tin nhắn hỏi han. 

"Cảm ơn mọi người đã đến tiễn bé Bảo. Những ngày qua có thấy tin nhắn mọi người mà không có tâm trạng trả lời ai, xin lỗi mọi người", bố Bảo Bảo nghẹn ngào.

Không có chuyện Trấn Thành, Thúy Ngân lo hậu sự Bảo Bảo-3
Gia đình trong buổi hỏa táng diễn viên Bảo Bảo sáng 28/2 (Ảnh: Bí mật Vbiz).

Không lâu sau, bố ruột Bảo Bảo cũng lên tiếng đính chính thông tin gia đình nhận tiền từ nghệ sĩ. Theo đó, ông khẳng định toàn bộ chi phí lo hậu sự cho con trai đều là từ gia đình.

"Xin đính chính mọi người là gia đình không có nhận tiền trong giới nghệ thuật. Toàn bộ chi phí là do gia đình tự lo. Có mấy anh chị nghệ sĩ muốn giúp đỡ nhưng gia đình không nhận.

Có bài viết Trung Dũng và Thúy Ngân, Trấn Thành... lo hậu sự cho bé Bảo là sai sự thật. Hy vọng anh chị có thấy thì xin đính chính giùm", bố sao nhí Gạo Nếp Gạo Tẻ chia sẻ.

Không có chuyện Trấn Thành, Thúy Ngân lo hậu sự Bảo Bảo-4
Những chia sẻ của bố Bảo Bảo.

Tối 27/2, làng giải trí Việt bàng hoàng trước thông tin diễn viên trẻ Bảo Bảo - Út Khoa trong Gạo Nếp Gạo Tẻ - qua đời đột ngột ở tuổi 19. 

Được biết, nam diễn viên không may bị sóng cuốn khi đi chơi với bạn bè ở Vũng Tàu hôm 25/2. Tới chiều 27/2, gia đình mới tìm được thi thể của diễn viên xấu số.

Không có chuyện Trấn Thành, Thúy Ngân lo hậu sự Bảo Bảo-5
Bảo Bảo sinh năm 2003, từng gây ấn tượng mạnh qua vai diễn Út Khoa trong bộ phim truyền hình "Gạo Nếp Gạo Tẻ". Ngoài ra, Bảo Bảo còn được biết đến qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim "Song Lang", "Mặt Trời Con Ở Đâu"...

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-co-chuyen-tran-thanh-thuy-ngan-lo-hau-su-cho-bao-bao-n-297715.html

Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao