Chiếc váy gây sốt trên mạng vì trông như... sự cố ngày "đèn đỏ"

Chỉ vì vị trí đặt họa tiết hoa trang trí quá thiếu tinh tế mà chiếc chân váy này đã trở thành đề tài giễu cợt của cư dân mạng những ngày qua.

Một chiếc chân váy của thương hiệu JCPenney vừa bất đắc dĩ gây sốt trên Internet vì lý do có một không hai. Chẳng phải vì ngon-bổ-rẻ, cũng chẳng sở hữu thiết kế đẹp đến mức "cháy hàng", chiếc váy này trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng những ngày qua vì họa tiết trang trí không khỏi khiến người nhìn liên tưởng đến "ngày đèn đỏ" của chị em phụ nữ.

Chiếc váy gây sốt Internet vì trông như đến tháng - Ảnh 1.

Chân dung chiếc váy vừa "gây sốt" vì họa tiết bông hoa gợi liên tưởng quá nhạy cảm.

Trên trang web của JCPenney, thiết kế có giá 23,99 USD (~ 540.000 VNĐ) này trông không có gì bất thường, chỉ đơn thuần là một chiếc chân váy dáng bút chì với bông hoa màu tím nổi bật trên nền vải trắng. Tuy nhiên, khi nó được người mẫu diện lên người trong bức ảnh quảng cáo thì mọi chuyện lại hoàn toàn khác. Lúc này, bông hoa tím mộng mơ kia trông không còn giống bông hoa nữa mà bị cho là giống vết "nguyệt san" bị rò rỉ qua lớp váy trắng hơn.

Chiếc váy gây sốt Internet vì trông như đến tháng - Ảnh 2.

Đây là hình ảnh gây tai tiếng cho chiếc chân váy kể trên. Bông hoa màu tím bị cho là trông giống vết "đèn đỏ" hơn là một bông hoa.

Bức ảnh gợi liên tưởng "kinh dị" này được chia sẻ lần đầu trên trang web nổi tiếng Imgur kèm theo lời bình "Thực sự thì người ta có thể chọn được vị trí thích hợp hơn cho thiết kế "bông hoa" kia". Ngay sau đó, bức ảnh đã được phát tán tràn lan và trở thành chủ đề "cười ra nước mắt" của dân tình.

Chiếc váy gây sốt Internet vì trông như đến tháng - Ảnh 3.

Một cư dân mạng hài hước bình luận: ""Liệu có phải chiếc váy này được thiết kế để che giấu vết "nguyện san" hay không?"

Phần lớn cư dân mạng đều nhận xét rằng khi nhìn chiếc váy, họ chỉ hình dung ra cơn ác mộng kinh khủng nhất của chị em phụ nữ khi "đến tháng". Một cư dân mạng còn hài hước bình luận: "Liệu có phải chiếc váy này được thiết kế để che giấu vết "nguyện san" hay không?". Hình ảnh bông hoa trên chiếc váy sau đó đã được đặt cho một biệt danh rất mỹ miều "bông hoa đến tháng".

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao