Cô gái kỳ diệu khiến cộng đồng mạng xôn xao

Nhiều cư dân mạng phải thừa nhận họ đã vô cùng xúc động khi kéo xuống dưới xem hết bức ảnh và càng xúc động hơn khi biết câu chuyện về cô bé nghị lực với nụ cười tỏa nắng làm đốn tim trái tim người đối diện.

Vài giờ qua, cư dân mạng Việt đang truyền tay chia sẻ bức ảnh về một “cô gái kỳ diệu” với một nụ cười “không thể tươi hơn được trên môi”. Bức ảnh khiến hàng nghìn cư dân mạng chia sẻ chụp lại khoảnh khắc cô gái đang chụp hình tự sướng, khuôn mặt tươi tắn chú ý vào ống kính của chiếc điện thoại nằm trên gậy tự sướng mà không để ý đến một ống kính khác hướng về mình.

Bức ảnh đang được cư dân mạng chia sẻ rần rần trên Facebook

Điều đặc biệt trong bức ảnh là cô gái không được lành lặn như những người bình thường, nhưng bù lại em có một nghị lực sống phi thường, một tinh thần lạc quan hiếm có, không phải ai cũng có một nghị lực sống mạnh mẽ đến như vậy. Ngay sau khi bức ảnh này được tung lên một diễn đàn về ảnh, nó đã tràn lan khắp các mạng xã hội cùng với hàng nghìn bình luận ngưỡng mộ, cảm phục ý chí sống của cô bạn này.

Mọi thông tin về cô bạn xinh xắn này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ. Được biết, cô bạn có tên là Nguyễn Thị Lệ Thu, hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp. Cô bạn này từng lên báo rất nhiều vì ý chí và nghị lực hiếm có của mình.


Bức ảnh nhận được hơn 90 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Trang cá nhân của Lệ Thu luôn tràn ngập những hình ảnh vui tươi lạc quan hiếm có

Tự tin để sống, tự tin để trải nghiệm

Với Thu, sống là để sống chứ không phải để tồn tại

                                                                                                                    Theo Thế giới trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao