Lên mạng đăng ảnh dậy thì thành công, chiến sĩ công an bị hội gái trẻ lùng gấp info

Tuy nhiên, có một tin không vui cho hội chị em là trai đẹp này là hoa đã có chủ rồi nhé.

Những ngày gần đây, mạng xã hội đang phát sốt trước ngoại hình của một chiến sĩ công an khi anh sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao nổi bật. 

“Dậy thì xong là đi thực hiện nghĩa vụ với đất nước luôn, không biết dậy thì có thành công không nữa”, chủ nhân bài đăng chia sẻ.

Lên mạng đăng ảnh dậy thì thành công, chiến sĩ công an bị hội gái trẻ lùng gấp info-1
Lên mạng đăng ảnh dậy thì thành công, chiến sĩ công an bị hội gái trẻ lùng gấp info-2

Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận về hàng ngàn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Rất nhanh chóng info của trai đẹp cũng được tìm ra. Đó là Lê Văn Tú, hiện đang công tác tại Phòng cảnh sát Bảo vệ mục tiêu, thuộc công an TP. Hà Nội.

Bất ngờ vì hình ảnh của mình nhận về nhiều quan tâm, Lê Tú cũng tiết lộ nhận được kha khá tin nhắn làm quen cũng như lời mời kết bạn trên Facebook.

Lên mạng đăng ảnh dậy thì thành công, chiến sĩ công an bị hội gái trẻ lùng gấp info-3

"Mục đích ban đầu của mình khi chia sẻ ảnh lên mạng xã hội như một phần để cất giữ kỉ niệm thôi nhưng chẳng ngờ lại được quan tâm như vậy. Hy vọng đó sẽ là động lực để những người khác tự tin hơn với ngoại hình, đừng chán nản vì con người hiện tại bởi ai rồi cũng khác", Tú cho hay.

Anh chàng cũng tiết lộ, chiều cao nổi bật hiện tại (1m75) là được thừa hưởng gen từ bố mẹ. Không chỉ yêu thích thể thao, 9X còn là một người đam mê khám phá. Những địa danh chàng chiến sĩ trẻ từng đặt chân qua là Ninh Bình, Sơn La, Thái Bình, Điện Biên... 

Lên mạng đăng ảnh dậy thì thành công, chiến sĩ công an bị hội gái trẻ lùng gấp info-4
Lên mạng đăng ảnh dậy thì thành công, chiến sĩ công an bị hội gái trẻ lùng gấp info-5

Rèn luyện trong môi trường nghiêm khắc ngay từ khi còn trẻ nên 9X luôn đặt ra những mục tiêu khá khắt khe với bản thân. Ngoài công việc chính ở cơ quan, thời gian rảnh Lê Tú cũng tích cực tham gia các phong trào thể thao, văn nghệ.

Tuy nhiên, có một tin không vui cho mấy cô nàng độc thân bởi anh chàng này đã có bạn gái vô cùng xinh đẹp rồi nhé.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chien-si-cong-an-khoe-anh-day-thi-thanh-cong-gay-bao-mang-n-194429.html

dậy thì thành công Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao