BẤT NGỜ CHƯA: Lâu lâu không lên sóng mà em trai Á hậu Huyền My đã có màn dậy thì trên cả thành công rồi đây

Em trai Huyền My tên đầy đủ là Nguyễn Trần Việt Anh (SN 2003), hiện đang học tại một trường quốc tế ở Hà Nội.

Với người hâm mộ Á hậu Huyền My, chắc hẳn ai cũng biết cô có một cậu em trai vô cùng mũm mĩm, đáng yêu. Ở một số sự kiện, người đẹp gốc Hà Nội thường được cậu em này "tháp tùng".

Thế nhưng bẵng đi một thời gian không xuất hiện cùng nhau, mới đây anh chàng này khiến bao người xuýt xoa khi xuất hiện bảnh bao bên chị gái.

BẤT NGỜ CHƯA: Lâu lâu không lên sóng mà em trai Á hậu Huyền My đã có màn dậy thì trên cả thành công rồi đây-1
Em trai Huyền My gây bất ngờ với ngoại hình chuẩn soái ca khi tham dự một sự kiện mới đây cùng chị gái (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chả là tham dự một sự kiện mới đây, Huyền My đã quyết định đưa em trai đi cùng. Ở lần xuất hiện này, Việt Anh gây chú ý với ngoại hình cao lớn, gương mặt chuẩn soái ca dù kém chị gái 8 tuổi.

Việt Anh tên đầy đủ là Nguyễn Trần Việt Anh, nick name là Be. Cậu bạn sinh năm 2003, hiện đang học tại một trường quốc tế ở Hà Nội. Dù mới 16 tuổi thôi nhưng 10X đã cao tới 1m74.

BẤT NGỜ CHƯA: Lâu lâu không lên sóng mà em trai Á hậu Huyền My đã có màn dậy thì trên cả thành công rồi đây-2
Việt Anh khá bụ bẫm, đáng yêu khi còn nhỏ.

Huyền My từng tiết lộ, ngày bé cậu em này mơ ước trở thành một nhà khảo cổ, nghiên cứu về khủng long. Thế nhưng khi lớn lên, cậu bạn lại mong muốn trở thành một kiến trúc sư.

"Ngày bé, hai chị em thường hay 'chí chóe' và có vẻ không hợp nhau lắm. Thế nhưng khi lớn lên, Việt Anh lại điềm đạm, ít nói và chín chắn hơn trước. Chính vì vậy, hai chị em gần gũi hơn trước rất nhiều", cô cho hay.

BẤT NGỜ CHƯA: Lâu lâu không lên sóng mà em trai Á hậu Huyền My đã có màn dậy thì trên cả thành công rồi đây-3
BẤT NGỜ CHƯA: Lâu lâu không lên sóng mà em trai Á hậu Huyền My đã có màn dậy thì trên cả thành công rồi đây-4
BẤT NGỜ CHƯA: Lâu lâu không lên sóng mà em trai Á hậu Huyền My đã có màn dậy thì trên cả thành công rồi đây-5
Thêm một vài hình ảnh khác về cậu bạn này nhé.

Ngoài tâm sự với chị gái những chuyện của một cậu nhóc đang ở tuổi dậy thì, cả hai chị em cũng thường xuyên lên đồ đôi trong các chuyến du lịch. Dù có chị gái là "bệ phóng" nhưng Việt Anh tiết lộ không muốn dấn thân vào showbiz.

Trong tương lai không xa, chàng trai này sẽ lên đường đi du học theo định hướng của gia đình.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-em-trai-dep-nhu-soai-ca-cua-a-hau-huyen-my-n-189646.html

Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao