Chiều cao tăng liên tục, Khoa Pug vung tiền ăn ngon, sắm đồ hiệu

Nam Youtuber liên tục review về hành trình kéo dài chân trên mạng xã hội.

Khoa Pug hiện là một trong những cái tên nhận về nhiều quan tâm thời gian gần đây khi nam Youtuber liên tục review về hành trình kéo dài chân trên mạng xã hội.

Chiều cao tăng liên tục, Khoa Pug vung tiền ăn ngon, sắm đồ hiệu-1

Sau 1 tháng "dao kéo", mới đây 9X đã tiết lộ về chiều cao hiện tại. Cụ thể, anh đã tăng từ 1m67 lên 1m7 và dự kiến sau 1 tháng nữa có thể cao lên 1m75.

"Đối với những ngày gãy chân, băng bột lại vẫn là gãy làm đôi. Sau 1 tháng thì chưa chắc bạn đã lái xe hay đạp xe đạp được như mình. Bạn thấy không, mình có thể đạp xe đạp như một người bình thường", Khoa Pug nói về tình hình sức khỏe hiện tại.

Chiều cao tăng liên tục, Khoa Pug vung tiền ăn ngon, sắm đồ hiệu-2

Bởi vậy, anh có thể tự động lái xe, đến trung tâm phục hồi chức năng để rèn luyện thể lực.

Cũng để ăn mừng khi cân nặng chạm mốc "đầu 7", mới đây anh tặng cho bản thân bữa ăn ngon miệng, khoe đi trung tâm thương mại, đập hộp túi hiệu giá cả đắt đỏ.

Chiều cao tăng liên tục, Khoa Pug vung tiền ăn ngon, sắm đồ hiệu-3

Được biết sản phẩm đến từ thương hiệu Louis Vuitton, có giá bán trên thị trường hơn 2,4 đô la (tức khoảng 55 triệu đồng). Chiếc túi này anh sẽ gửi về Việt Nam để tặng cho một người bạn.

Trong một tâm sự trước đó, Khoa Pug cho hay chỉ tính riêng tiền phẫu thuật kéo chân lên 1,8m cũng mất khoảng 2 tỷ. Ngoài ra còn có chi phí thuốc men, tiền thuê khách sạn điều dưỡng (100 triệu/tháng), tiền thuê bác sĩ trị liệu,... nên tổng số tiền nam Youtuber chi ra ít nhất cũng tầm 4 tỷ.

Chiều cao tăng liên tục, Khoa Pug vung tiền ăn ngon, sắm đồ hiệu-4
Chiều cao tăng liên tục, Khoa Pug vung tiền ăn ngon, sắm đồ hiệu-5

“Ở tuổi 29 như mình cái gì cũng có trong tay, danh tiếng, sự nghiệp thành công. Tự do tài chính đủ thứ hết rồi, sơn hào hải vị cũng ăn đủ thứ đã trải qua thì cuộc sống mình cũng vô vị.

Thành công sớm quá trên đời này không còn gì khiến mình phải tự ti về ngoại hình, mình chỉ muốn review cho các bạn xem thôi”, anh tâm sự về hành trình phẫu thuật của bản thân.

 

Anh cũng tiết lộ lần đại phẫu này của mình không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Vì không có người thân chăm sóc nên anh mới phải thuê y tá túc trực 24/24. Chi phí thuê cũng ngốn cả trăm triệu đồng/đêm.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chieu-cao-tang-lien-tuc-khoa-pug-vung-tien-an-ngon-sam-do-hieu-n-312760.html

youtuber Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao