Xuất viện, Khoa Pug liệt kê chi phí sốc phẫu thuật cao thêm 8cm

Khoa Pug tiếp tục ra vlog review về hành trình tăng chiều cao của bản thân.

Những ngày qua, thông tin Khoa Pug chi tiền tỷ, làm phẫu thuật kéo chân đã nhận về sự quan tâm lớn. Dù khá đau sau quá trình phẫu thuật nhưng nam Youtuber rất chịu khó review quá trình "làm đẹp" gian nan để gửi đến mọi người.

Xuất viện, Khoa Pug liệt kê chi phí sốc phẫu thuật cao thêm 8cm-1

Sau khi tập đi được vài ngày, anh được bác sĩ cho xuất viện. Rời bệnh viện, anh tiếp tục chi gần 100 triệu/tháng để ở trong khách sạn hạng sang. Đây cũng là nơi anh thực hiện vật lý trị liệu để sức khỏe ổn định, chuẩn bị cho lần phẫu thuật tiếp theo.

Mới nhất, anh đã có chia sẻ hành trình hồi phục của bản thân. 9X được các chuyên viên y tế hướng dẫn sử dụng các trang thiết bị để làm quen với "đôi chân mới". Dù khá đau đớn và khó khăn nhưng trên mặt anh thể hiện rõ sự quyết tâm. 

Xuất viện, Khoa Pug liệt kê chi phí sốc phẫu thuật cao thêm 8cm-2

Chi phí thuê bác sĩ mỗi tháng để tập vật lý trị liệu cho Khoa Pug cũng ngốn tới 23 triệu đồng.

Ban đầu ai cũng nghĩ phẫu thuật xong là sẽ tự động cao lên. Nhưng Khoa Pug tiết lộ để cao lên 8cm sau lần phẫu thuật này, anh phải sử dụng một chiếc máy chuyên dụng có tác dụng kéo dài xương.

Xuất viện, Khoa Pug liệt kê chi phí sốc phẫu thuật cao thêm 8cm-3

"Mỗi ngày, Khoa sẽ sử dụng chiếc máy này 4 lần. Mỗi lần thực hiện các động tác kĩ thuật, xương sẽ dài thêm 0,25mm. Trung bình 10 ngày, Khoa sẽ cao thêm được 1cm. Và để cao lên được 8cm theo đúng kế hoạch, Khoa mất khoảng 80 ngày", anh nói.

Và để ăn mừng cho việc bản thân sắp cao lên, anh đã đi mua cua hoàng đế về để ăn mừng. 

Xuất viện, Khoa Pug liệt kê chi phí sốc phẫu thuật cao thêm 8cm-4

"Trước khi thực hiện phẫu thuật, Khoa chỉ cao 1m68. Mà giờ chiều cao trung bình của nam giới Việt đã là 1m67 rồi. Đó là một trong những lý do khiến Khoa quyết tâm kéo dài chân", anh tiết lộ thêm.

Cũng tại vlog, Khoa Pug đã liệt kê loạt chi phí đắt đỏ cho hành trình kéo dài chân của bản thân. Trong đó gồm tiền phẫu thuật, tiền nằm viện, tiền thuốc, tiền thuê khách sạn, thuê bác sĩ vật lý trị liệu…

Bởi vậy, 1cm anh phải bỏ ra 500 triệu đồng. Và đều cao thêm 8cm đã ngốn mất của Khoa Pug 4 tỷ.

Xuất viện, Khoa Pug liệt kê chi phí sốc phẫu thuật cao thêm 8cm-5

Ngoài ra, nam Youtuber tâm sự việc phẫu thuật ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe. Bởi vậy, anh khuyên các bạn trẻ trong độ tuổi dậy thì cần có chế độ ăn uống, thể thao hợp lý giúp bản thân phát triển một cách toàn diện, thay vì phải dùng các biện pháp y tế cải thiện chiều cao.

Trước đó, anh cho hay cuộc đại phẫu này không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Vì không có người thân chăm sóc nên anh mới phải thuê y tá túc trực 24/24. Chi phí thuê này cũng ngốn cả trăm triệu đồng/đêm.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoa-pug-tiet-lo-gay-soc-chi-4-ty-phau-thuat-de-cao-them-8cm-n-311642.html

Khoa Pug Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất