Khoa Pug bị gia đình cấm phẫu thuật, trả khủng thuê người chăm

Những chia sẻ mới đây của nam Youtuber đang nhận về loạt ý kiến trái chiều.

Cuối tháng 4 vừa qua, Khoa Pug gây chú ý khi thông báo về việc sẽ nghỉ làm Youtube sau 5 năm chăm chỉ review về du lịch, các địa danh nổi tiếng cả trong nước và thế giới.

Khoa Pug không nói nhiều về lý do nghỉ làm kênh. Anh chỉ cho biết, thời gian qua nam Youtuber bận rất nhiều công việc riêng, không có thời gian để ra đều đặn clip cho người theo dõi xem nữa.

Khoa Pug bị gia đình cấm phẫu thuật, trả khủng thuê người chăm-1

Khoa Pug cũng bày tỏ rất tiếc khi phải đưa ra quyết định này. Anh gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn đồng hành, dõi theo cùng Khoa Pug trong suốt thời gian qua.

Nhưng chỉ 2 tháng sau đó, nam Youtuber bất ngờ quay xe, ra clip mới trên kênh Youtube gần 5 triệu follower với nội dung: "Khoa Pug liều mạng bỏ 2 tỷ kéo dài chân lên 1m8 tại Mỹ".

Khoa Pug bị gia đình cấm phẫu thuật, trả khủng thuê người chăm-2

Cụ thể, Khoa Pug cho biết đã bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) để thực hiện dịch vụ kéo dài chân. So với Việt Nam, chi phí nối thêm chân tại Mỹ đắt gấp 5 lần. 

"Nếu bạn xấu, bạn có thể làm cho mình đẹp hơn. Nếu mình thấp thì cũng có thể cao hơn. Y tế rất phát triển rồi quan trọng là có tiền", nam Youtuber cho hay.

Nguyên nhân Khoa Pug chi mạnh tay cho việc này là anh muốn thử hít thở bầu không khí ở chiều cao 1m8 xem có khác với hiện tại hay không. 

Khoa Pug bị gia đình cấm phẫu thuật, trả khủng thuê người chăm-3

Hơn nữa, do sắp tới nam Youtuber mong muốn review các quốc gia Châu Âu nên với chiều cao mới này có thể sẽ giúp anh thuận tiện hơn trong những chuyến đi của mình.

Được biết, anh đã lựa chọn một bệnh viện tư nhân nổi tiếng đắt đỏ và chỉ dành cho người có tiền tại Mỹ. Riêng chi phí ngủ một đêm tại bệnh viện đã có giá 4.500 USD/đêm (gần 105 triệu đồng). Khoa Pug ở 2 đêm, ngốn hết 9.000 USD (tương đương với hơn 200 triệu).

Khoa Pug bị gia đình cấm phẫu thuật, trả khủng thuê người chăm-4

Ngoài ra, nam Youtuber cũng có chia sẻ gây chú ý: “Ở tuổi 29 như mình cái gì cũng có trong tay, danh tiếng, sự nghiệp thành công. Tự do tài chính đủ thứ hết rồi, sơn hào hải vị cũng ăn đủ thứ đã trải qua thì cuộc sống mình cũng vô vị.

Thành công sớm quá trên đời này không còn gì khiến mình phải tự ti về ngoại hình, mình chỉ muốn review cho các bạn xem thôi”.

Khoa Pug bị gia đình cấm phẫu thuật, trả khủng thuê người chăm-5

Anh cũng tiết lộ lần đại phẫu này của mình không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Vì không có người thân chăm sóc nên anh mới phải thuê y tá túc trực 24/24. Chi phí thuê này cũng ngốn cả trăm triệu đồng/đêm.

Tâm sự mới đây của anh lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Bên cạnh những bình luận chúc anh chàng mau khỏi bệnh, số khác lại cho rằng 9X đang chém gió, câu view chứ thực chất giá cả không đắt tới mức như vậy.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoa-pug-bi-gia-dinh-cam-phau-thuat-keo-chan-tra-khung-thue-nguoi-cham-n-311126.html

youtuber Khoa Pug

Tin tức mới nhất