Chiều dài ngón tay út nói lên điều gì về tính cách và sở thích của bạn?

Có ba kiểu cơ bản sau về ngón tay út của mỗi người. Hãy cùng tìm hiểu bạn thuộc kiểu nào sau đây và nó liên quan gì đến tính cách của bạn nhé.

Kiểu A: Ngón út dài bằng đốt thứ hai ngón áp út

Nếu có ngón út dài bằng đường vân ở đốt thứ hai ngón giữa, việc này thể hiện bạn là một người có trái tim tuyệt vời và luôn sẵn sàng làm việc để đạt được điều mình mong muốn. Bạn ghét sự giải dối, thiếu chân thành không trung thực bởi vì điều đó đi ngược lại tất cả những điều mà bạn tin tưởng.

Bạn cẩn trọng chăm chút cho cảm xúc của mình và không dễ dàng cởi mở với những người lạ. Bạn thỉnh thoảng mới hành động một cách cởi mở nếu được là chính mình. Tuy nhiên, một khi bạn gần gũi và tin tưởng ai đó, bạn trở nên dễ bày tỏ hơn hết.

Đôi mắt của bạn thường ẩn chứa nhiều cảm xúc và bạn thường “ruột để ngoài da”. Bạn không giống như những kẻ ngu ngốc khác, có thể làm điều gì đó vừa cộc cằn và kiêu căng. 

Trong công việc, bạn vô cùng siêng năng và luôn hoàn thành các nhiệm vụ đúng hạn, thậm chí công việc đó vô cùng chán nản và không đúng như mong muốn của bạn.

Chiều dài ngón tay út nói lên điều gì về tính cách và sở thích của bạn?-1

Kiểu B: Ngón út dài hơn đường vân thứ hai của ngón áp út

Bạn dễ dàng giữ được bình tĩnh và tự chủ giữa sự xáo trộn và hỗn loạn. Bạn không tiếp cận những người mới một cách dễ dàng, thường xấu hổ và rụt rè trước hết. Tâm hồn của bạn vô cùng tinh tế, dù không phải lúc nào bạn cũng cố gắng thể hiện điều đó ra ngoài.

Trong một mối quan hệ, bạn thường là một đối tác đáng tin tưởng và giàu sự hy sinh. Bạn yêu ai đó sẽ yêu bằng cả tấm lòng, tận tâm và luôn nghĩ về họ. Nếu đã đặt tâm trí vào điều gì đó, bạn sẽ tận tâm với điều đó cho đến khi nhìn thấy kết quả cuối cùng.

Bạn cũng nổi tiếng với khả năng giữ bí mật. Thậm chí bạn giỏi giả ngơ khi bạn biết sự thật đó từ trước, để bảo vệ cho cảm xúc của người khác. Bạn sợ tổn thương. Bạn hành động như thể bạn không cần ai cả, nhưng thực sự sâu bên trong bạn luôn cần một người bạn tâm giao để thấu hiểu và đồng hành.

Kiểu C: Ngón út ngắn hơn đường vân thứ hai của ngón áp út

Bạn là kiểu người không bao giờ tha thứ cho những người đã làm bạn tổn thương. Bạn dễ dàng quản giao với bạn bè và có thêm những mối quan hệ mới. Bạn luôn tôn trọng ý kiến của những người khác dù đó có khác với quan điểm của bạn.

Theo nhân tướng học, mẫu người này không thích sự ngạc nhiên, và cảm thấy không thoải mái khi bạn không lường trước được điều gì sẽ sắp xảy ra. 

Bạn cố gắng giữ sự quan tâm và vấn đề của riêng mình hết mức có thể. Điều này có thể gây lo lắng cho những người yêu thương và quan tâm đến bạn, bởi vì họ không biết chuyện gì đang cản trở và gây rắc rối bạn.

Bạn cũng vô cùng thẳng thắn và không thích những lời đường mật và có xu hướng tìm những người bạn có tính cách này giống mình. Bạn muốn xung quanh mình sẽ toàn là những người chân thành và thật lòng.

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-dai-ngon-tay-ut-noi-dieu-gi-ve-tinh-cach-va-so-thich-n-177738.html

xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất