Những dấu hiệu nhận biết tướng người phụ nữ trải qua 2 đời chồng

Tướng phụ nữ 2 đời chồng có những đặc điểm như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Theo tướng số, người có nốt ruồi ở đuôi mắt có lộc đào hoa. Nếu là nam thì có ngoại hình ưa nhìn, khí chất đàn ông, nam tính. Nếu là nữ thì xinh đẹp, dễ thương, rất quyến rũ, thu hút ánh nhìn của người khác.

Những dấu hiệu nhận biết tướng người phụ nữ trải qua 2 đời chồng-1

Vậy nên những người sở hữu nốt ruồi này ở đuôi mắt dù cho đã kết hôn hay chưa thì vẫn có người ân cần đón đưa quan tâm dễ nảy sinh chuyện tình cảm mà ngoại tình, tình cảm vợ chồng dễ rạn nứt.

Người sở hữu nốt ruồi ở ngón tay thì đường tình thường sẽ không thuận lợi, lận đận thường gặp những cảnh trớ trêu, ngược đời. Chuyện tình của họ thường vì những quyết định cảm tính của họ mà dễ dàng bị phá vỡ.

Họ cũng là người lãng mạn, đa tình, có mới nới cũ nên nếu như khi họ cảm thấy cô đơn, họ thường tìm kiếm người lấp đầy khoảng trống trong lòng họ.

Như vậy người phụ nữ có 2 đời chồng hay số đào hoa thường có nốt ruồi ở đuôi mắt và ở ngón tay. Đó là những đặc điểm giúp bạn dễ dàng nhận ra nhất.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-biet-tuong-nguoi-phu-nu-trai-qua-2-doi-chong-n-176765.html

xem tướng tay tướng số

Tin tức mới nhất