Chiêu sau sinh giúp vợ đại gia mía đường đứng cạnh tân HHHV Khánh Vân đẹp 'bất phân thắng bại'

Sắc vóc, chiều cao, gương mặt khả ái của cả Khánh Vân và Sang Lê đều đẹp “bất phân thắng bại”.

Sang Lê từng đoạt giải Hoa hậu được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 với gương mặt đẹp cùng hình thể chuẩn. 2 năm sau đám cưới 10 tỷ với doanh nhân Việt Anh – một đại gia trong ngành mía đường Việt Nam, Sang Lê hiện đã làm mẹ của một bé gái hơn 2 tuổi.

Chiêu sau sinh giúp vợ đại gia mía đường đứng cạnh tân HHHV Khánh Vân đẹp bất phân thắng bại-1
Bé Đường sinh ngày 14/12/2017, là kết quả ngọt ngào và viên mãn của Hoa hậu Sang Lê và doanh nhân Việt Anh.

Mới đây, bà mẹ một con đăng tải trên Facebook cá nhân bức ảnh đọ sắc bên tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân. Sắc vóc, chiều cao, gương mặt khả ái của cả Khánh Vân và Sang Lê đều đẹp “bất phân thắng bại”, khiến nhiều người băn khoăn vì đâu một bà mẹ một con lại có thể xinh đẹp không thua kém tân Hoa hậu?

Chiêu sau sinh giúp vợ đại gia mía đường đứng cạnh tân HHHV Khánh Vân đẹp bất phân thắng bại-2
Sắc vóc, chiều cao, gương mặt khả ái của cả Khánh Vân và Sang Lê đều đẹp “bất phân thắng bại” 

Phương pháp làm đẹp và giảm cân sau sinh của Sang Lê được nhiều chị em săn lùng. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau đoạn clip đó, Sang Lê thú nhận cũng đã từng có quãng thời gian rất sốc với vòng bụng sau sinh, như bao bà mẹ bỉm sữa khác.

“Vì mang thai con đầu cháu sớm nên mình được mẹ chồng và mẹ đẻ chăm sóc hết mực, cho ăn đủ loại đồ bổ, bắt ăn từ sáng đến tối. 9 tháng bầu, mình tăng tới 25 kg, khi lên bàn đẻ nặng tới 82,5kg.

Sau khi sinh xong, mình ngày đêm hút sữa cho con bú với vùng bụng xồ xề, lỏng lẻo. Chắc hẳn bà mẹ nào từng vượt cạn đều hiểu khoảnh khắc thấy cái bụng 'sinh rồi vẫn như chưa sinh' là như thế nào”, người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ.

Chiêu sau sinh giúp vợ đại gia mía đường đứng cạnh tân HHHV Khánh Vân đẹp bất phân thắng bại-3
Người đẹp không ngại chia sẻ bức ảnh vùng bụng sau sinh mà "như chưa đẻ".

Sau sinh, Sang Lê thực hiện ăn kiêng theo chế độ ít tinh bột, ít ngọt và ít dầu mỡ. Nhưng vẫn duy trì ăn nhiều cá, thịt, rau các loại để có sữa cho em bé. Người đẹp khuyên các mẹ nên có chế độ ăn uống phù hợp ngay từ khi mang bầu. Không nên ăn nhiều quá để rồi sau sinh khó giảm cân.

“Sinh con xong người yếu, mệt lắm nên phải xông hơi, nghỉ ngơi kết hợp ăn uống khoa học cho nhanh hồi phục, sau đó mới đến bước tập luyện. Như mình may mắn cho bà và vú giúp đỡ chăm sóc con nên có thời gian làm đẹp.

Vì vết khâu dưới khá dài do mình sinh thường, em bé 3,8kg nên mãi đến hơn 2 tháng sau sinh, khi vết thương lành mình mới quay lại tập yoga và thể dục tại nhà cho săn người.”

Chiêu sau sinh giúp vợ đại gia mía đường đứng cạnh tân HHHV Khánh Vân đẹp bất phân thắng bại-4
Hai năm rời xa showbiz để vun đắp tổ ấm, Sang Lê khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn giữ được vóc dáng bỏng mắt.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chieu-sau-sinh-giup-vo-dai-gia-mia-duong-dung-canh-tan-hhhv-khanh-van-dep-bat-phan-thang-bai-d227130.html

Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất