Chiều Xuân, Tuấn Hưng đau xót trước con số thương vong vụ cháy ở Trung Kính

Nhiều nghệ sĩ Việt bàng hoàng trước vụ cháy ở nhà trọ Trung Kính - Hà Nội. Trong đó, NSƯT Chiều Xuân, ca sĩ Tuấn Hưng, MC Thảo Vân không khỏi đau xót, tiếc thương cho những nạn nhân đã qua đời.

Mới trở về từ TP.HCM sau những ngày đầu ghi hình cho chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ sự bàng hoàng khi sáng sớm nay đọc tin cháy ở Trung Kính khiến 14 người tử vong.

Anh nói với VietNamNet: ''Dù chỉ nhìn những hình ảnh qua báo chí thôi nhưng tôi thấy mất mát là quá lớn, không gì bù đắp được.

Cứ tưởng tượng chỉ mới một ngày trước thôi, những căn nhà trọ đầy ắp sự sống, tràn ngập tiếng cười giờ đây là những khung xe, những bức tường cháy đen trơ trụi, im lìm thật sự đau xót".

Tuấn Hưng chia sẻ rằng vụ cháy rạng sáng ngày 24/5 là nỗi đau xé lòng đối với nhiều người, đặc biệt là gia đình các nạn nhân và cả những người bị thương đang phải điều trị tại các bệnh viện ở Hà Nội. Nam ca sĩ gửi lời chia buồn với tất cả gia đình nạn nhân của vụ hỏa hoạn vừa qua.

Nam ca sĩ cho biết mình và các anh em bạn bè đang liên hệ với cơ quan chức năng và lên kế hoạch để hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ cháy, chung tay góp sức an ủi một phần mất mát của họ.

Chiều Xuân, Tuấn Hưng đau xót trước con số thương vong vụ cháy ở Trung Kính-1
Ca sĩ Tuấn Hưng và NSƯT Chiều Xuân bàng hoàng trước con số thương vong vụ cháy ở Trung Kính. Ảnh: NVCC

NSƯT Chiều Xuân thể hiện nỗi xót xa khi nghe tin hoả hoạn ở Trung Kính - Hà Nội. ''Lòng tôi luôn quặn thắt mỗi khi đọc những tin cháy. Thật sự ám ảnh và thương tâm. Thông tin sơ bộ tôi nhận được từ truyền thông lần cháy này có 14 người tử vong, một số người bị thương trong đó có trẻ em đang phải cấp cứu ở bệnh viện.

Những người may mắn sống sót không chỉ trắng tay mà còn chịu nhiều mất mát nặng nề. Tôi chỉ biết cầu mong đừng thêm mất mát trong lúc này. Xin chia sẻ nỗi thương đau này với các nạn nhân và gia đình nạn nhân trong vụ hoả hoạn''.

Ca sĩ Tùng Dương cho biết: "Sáng nay khi tôi đang trên đường ra sân bay để vào TP.HCM chuẩn bị cho một chương trình ghi hình thì nghe được tin cháy ở Trung Kính - Hà Nội.

Ngay sau hạ cánh, tôi đã tìm đọc một số tờ báo trên mạng thì thấy sự việc quả là khủng khiếp. Đến bây giờ tôi vẫn chưa hết bàng hoàng vì hình dung những cảnh tượng đó chỉ có ở trên phim ảnh.

Từ tận đáy lòng, tôi xin được gửi lời chia buồn đến những nạn nhân đã ra đi trong vụ cháy. Mong những người đang bị thương sẽ mau chóng hồi phục sức khỏe, mong gia đình những nạn nhân sớm vượt qua nỗi mất mát này.

Nhìn những hình ảnh cứu giúp, hỗ trợ lẫn nhau của người dân, đội phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ đã tích cực chữa cháy trong đêm, tôi thật sự biết ơn, cảm tạ trước tinh thần san sẻ của mọi người".

Chiều Xuân, Tuấn Hưng đau xót trước con số thương vong vụ cháy ở Trung Kính-2
Ca sĩ Tùng Dương.

Người dân Việt Nam vốn có tinh thần 'lá lành đùm lá rách'. Tôi nghĩ đã là con người thì phải biết thương cảm trước những mất mát, đau thương của đồng loại.

Với tư cách là một nghệ sĩ, tôi sẵn sàng tham gia vào những hoạt động từ thiện để quyên góp ủng hộ gia đình các nạn nhân trong vụ cháy ở phố Trung Kính", nam ca sĩ nhấn mạnh.

MC Thảo Vân thấy quá đau lòng khi một ngày thức dậy thấy tin cháy khiến 14 người thiệt mạng. Không thể diễn tả cảm xúc của mình, chị đã bật khóc.

Mới đây thôi, vụ cháy khiến mấy chục người ở Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội thiệt mạng, nỗi đau đó còn chưa thể lành, giờ lại tiếp tin dữ. Dù không phải người thân thuộc, nhưng họ là đồng bào của mình, tuổi còn trẻ, thực sự quá xót xa”, MC Thảo Vân ngậm ngùi.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân cũng viết những dòng chia sẻ: 'Vụ cháy lúc 0h đêm qua tại Trung Kính - Hà Nội đã cướp đi sinh mạng của 14 người, hầu hết là các bạn sinh viên thuê trọ trong căn hộ mini. Xót xa quá! Xin thành kính phân ưu cùng gia đình nạn nhân!''.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chieu-xuan-tuan-hung-dau-xot-truoc-con-so-thuong-vong-vu-chay-o-trung-kinh-2284008.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2nszDtpPXFEt0dhIod6sPvElZS7yphA_FZ8zDF1QE3sfOW5GDitdcGBuM_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

hỏa hoạn nghệ sĩ Chiều Xuân Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất