'Chim công làng múa' tiễn thủ môn Lâm Tây đi chuẩn bị Asian Cup

Những chia sẻ về thủ môn Đặng Văn Lâm và chị gái Linh Nga trước khi anh lên đường ra Hà Nội đong đầy tình cảm.

Chim công làng múa tiễn thủ môn Lâm Tây đi chuẩn bị Asian Cup-1

Mới đây, nghệ sĩ nhân dân Đặng Hùng - bác ruột của thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) đã đăng tải những hình ảnh tình cảm của chàng tủ môn bên chị gái Linh Nga cùng gia đình, người thân ở TP. HCM trước khi anh lên đường ra Hà Nội.

Chim công làng múa tiễn thủ môn Lâm Tây đi chuẩn bị Asian Cup-2

Chị họ của Lâm Tây là nghệ sĩ múa Linh Nga. Cô được mệnh danh "chim công làng múa". Cô là người luôn khuyên bảo thủ môn của đội tuyển Việt Nam tập trung chuyên môn để thi đấu, không hướng theo con đường làm người mẫu.

Theo NSND Đặng Hùng, do phải xa nhà từ khá sớm nên Văn Lâm luôn dành hết tình cảm cho chị họ Linh Nga, xem cô như thần tượng của mình. Đồng thời anh từng chia sẻ Linh Nga chính là 1 trong 3 người phụ nữ quan trọng nhất đời anh bên cạnh mẹ và em gái ruột.

Chim công làng múa tiễn thủ môn Lâm Tây đi chuẩn bị Asian Cup-3

"Về nhà luôn là đích đến của bất cứ ai trong chúng ta sau những cuộc chinh phục đỉnh cao. Dù thất bại hay thành công chúng ta đều muốn trở về với gia đình sau những phiêu lưu ấy. Gia đình luôn là chỗ dựa, là hơi ấm mà ta luôn muốn ngả vào”, NSND Đặng Hùng viết.

Chim công làng múa tiễn thủ môn Lâm Tây đi chuẩn bị Asian Cup-4

Nghệ sĩ Đặng Hùng viết trên trang cá nhân: “3 ngày ngắn ngủi tại TP. HCM. Đặng Văn Lâm đã trở về nhà Bố Hùng, nơi mà khi xưa con đã có những thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp bóng đá của mình khi bắt đầu quyết định lập nghiệp tại Việt Nam. Con đã thẫn thờ khi đứng trước cửa căn nhà số 15a/5 Lê Thánh Tôn”.

Chim công làng múa tiễn thủ môn Lâm Tây đi chuẩn bị Asian Cup-5

"Cảm ơn cô Tìm, cô Hồng đã cho con những bữa ăn thật ngon và rất VN... Cảm ơn Chị Mai Liên (theo vai vế trong gia đình thì con phải là vai anh của Mai Liên) đã chăm sóc cho Lâm hơn cả một người chị lo cho em ruột của mình.

Còn thần tượng của em từ nhỏ đó là chị Linh Nga. Chị vẫn luôn như vậy lo cho em còn hơn cả Bố Sơn & Mẹ Olia. Chị luôn cảm thấy chưa yên tâm với tất cả mọi việc mà chị đã lo cho em... em ăn gì hôm nay, em sẽ mặc gì ra ngoài đường, cái quần của em đã chật rồi, sao em chưa cắt tóc...”.

Chim công làng múa tiễn thủ môn Lâm Tây đi chuẩn bị Asian Cup-6

Bác ơi con nhớ nơi này quá... con đã phải nằm đây với Bác với bả vai bị chấn thương. Bác mới đi làm về lúc 21h và đã phải đưa ngay con vào bệnh viện chấn thương chỉnh hình trên đường Trần Hưng Đạo... những ngày tháng đó đã hiện về... con không thể kìm nổi nước mắt mặc dù con được mệnh danh là có cái đầu rất lạnh trên sân cỏ” - nghệ sĩ Đặng Hùng chia sẻ.

Chim công làng múa tiễn thủ môn Lâm Tây đi chuẩn bị Asian Cup-7
Hình ảnh đại gia đình quan tâm, lo lắng cho thủ môn Lâm Tây.

Chim công làng múa tiễn thủ môn Lâm Tây đi chuẩn bị Asian Cup-8

Nghệ sĩ Đặng Hùng nhắn nhủ tới người cháu trai tài giỏi: “Phía trước con là cả một chặng đường thử thách (Asian Cup) con hãy mang theo hành trang của mình bên cạnh là một tình yêu lớn của hàng triệu người dân Việt Nam luôn cùng gia đình cùng con trên mọi trận đấu. Chúng ta luôn ủng hộ con. Con không đơn độc. Con bay an toàn nhé. Yêu con!”.

Chim công làng múa tiễn thủ môn Lâm Tây đi chuẩn bị Asian Cup-9
Lâm Tây chia tay người thân để bay ra Hà Nội, chuẩn bị cho ASIAN Cup.

Chim công làng múa tiễn thủ môn Lâm Tây đi chuẩn bị Asian Cup-10
Những cái ôm, cái hôn thật chặt để chúc may mắn cho người con được đại gia đình yêu thương.

Chim công làng múa tiễn thủ môn Lâm Tây đi chuẩn bị Asian Cup-11
Lâm Tây đã có một kỳ nghỉ ngắn nhưng rất hạnh phúc bên người thân.

Chim công làng múa tiễn thủ môn Lâm Tây đi chuẩn bị Asian Cup-12
Gia đình chị họ Linh Nga là nơi cổ vũ tinh thần rất lớn cho thủ môn đội tuyển Việt Nam.

Theo Dân Việt


Asian cup 2019 Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam Linh Nga

Tin tức mới nhất