Thủ môn Đặng Văn Lâm được mời gọi tham gia showbiz, chị họ Đặng Linh Nga khuyên: 'Hãy từ chối và chuyên tâm bắt bóng'

Sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt chuẩn soái ca nên không khó hiểu vì sao Đặng Văn Lâm được nhiều nhãn hàng săn đón.

Nếu ở giải U23 Châu Á và Asiad 2018, Bùi Tiến Dũng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn thì đến AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm là người chiếm spotlight. Không chỉ có tài bắt bóng siêu đỉnh mà ngoại hình chuẩn soái ca của chàng thủ thành Câu lạc bộ Hải Phòng khiến nhiều fan nữ phải trụy tim.

Đặc biệt, sau khi kết thúc giải đấu AFF Cup, lượng follow trên Facebook và Instagram của anh chàng cũng tăng lên theo cấp số nhân. Không chỉ ở Việt Nam, sức ảnh hưởng của Lâm Tây còn lan ra rất nhiều quốc gia trong khu vực như Malaysia, Indonesia,...

Thủ môn Đặng Văn Lâm được mời gọi tham gia showbiz, chị họ Đặng Linh Nga khuyên: Hãy từ chối và chuyên tâm bắt bóng-1
Rất nhiều fans nữ đến từ Malaysia, Indonesia thể hiện sự yêu thích với Đặng Văn Lâm.

Chính sự thành công ấn tượng đó nên thời gian gần đây, thủ thành họ Đặng liên tục được các nhãn hàng mời làm người mẫu quảng cáo, đại diện thương hiệu,... Đứng trước mức lương hấp dẫn và nhiều ưu đãi hiếm có nhưng Văn Lâm không vội nhận lời.

Chàng thủ thành CLB Hải Phòng từng chia sẻ, chị họ Đặng Linh Nga chính là người có công lớn trong việc chỉ hướng và dẫn dắt sự nghiệp của anh. Bởi vậy, nhận được lời mời chào, anh thường nhớ đến câu nhắn nhủ của chị họ: "Hãy từ chối và chuyên tâm bắt bóng".

Thủ môn Đặng Văn Lâm được mời gọi tham gia showbiz, chị họ Đặng Linh Nga khuyên: Hãy từ chối và chuyên tâm bắt bóng-2
Thủ môn Đặng Văn Lâm được mời gọi tham gia showbiz, chị họ Đặng Linh Nga khuyên: Hãy từ chối và chuyên tâm bắt bóng-3
Đặng Văn Lâm từng chia sẻ, trong cuộc đời anh có 3 người phụ nữ quan trọng. Bên cạnh mẹ và em gái, chị họ Đặng Linh Nga cũng chiếm một vị trí không nhỏ.

Được biết, Lâm Tây sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha anh là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn, bác ruột là NSND Đặng Văn Hùng. Đặc biệt, anh có một người chị họ được mệnh danh là "chim công làng múa".

So với các đồng đội khác, Văn Lâm được tiếp xúc khá sớm với showbiz khi thường xuyên tháp tùng Linh Nga đi tham dự sự kiện. Đặc biệt, cách đây vài năm, Lâm Tây cũng bén duyên với nghệ thuật trong vai trò người mẫu ảnh nhưng anh cho biết đó chỉ là thú vui, không phải niềm đam mê lâu dài.


Clip Đặng Văn Lâm trổ tài make-up được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn. Từ khoảnh khắc này, nhiều người tin rằng anh chàng cũng có tố chất nghệ thuật.

Có lẽ chính vì lựa chọn đi ngược với truyền thống của gia đình đã tạo là một thủ môn Đặng Văn Lâm xuất sắc của hiện tại.

 


T.H
Theo Vietnamnet


Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam Linh Nga

Tin tức mới nhất