Chó cắn nát giấc mơ xem Chelsea - M.U

Charlie Edwards, 1 CĐV của Chelsea đang vô cùng đau khổ vì bị chú chó cưng của mình cắn nát những chiếc vé xem trận cầu đỉnh cao sắp tới giữa The Blues và Man Utd.

Là một fan cuồng của Chelsea nên Charlie Edwards, đến từ Wrexham đã chuẩn bị rất kỹ càng và lên kế hoạch chi tiết đến Stamford Bridge xem trận đấu lớn của The Blues và M.U vào ngày 18/4 sắp tới.


Chú chó Elsa cắn nát vé xem trận Chelsea - M.U của Charlie Edwards

Dù thu nhập không mấy dư dả nhưng Charlie Edwards đã chi hơn 200 bảng mua vé mời bạn gái là Ceri cùng 2 người con của mình là Zack (10 tuổi) và Ellie (6) đến Stamford Bridge cổ vũ cho Chelsea ở trận đấu có tính chất quyết định đến chức vô địch Premier League của The Blues mùa này.

Thế nhưng không may cho Charlie Edwards và gia đình anh. Trong khi Charlie Edwards đi làm còn các con của anh đến trường thì ở nhà thì Elsa – chú chó 12 tháng tuổi của gia đình đã vớ được chiếc phong bì đựng những chiếc vé xem trận Chelsea –M.U rồi cắn nát.

Charlie Edwards đã tiếc ngẩn tiếc ngơ và vô cùng lo lắng trước viễn cảnh không thể đến Stamford Bridge cổ vũ cho đội nhà.

Kể từ sau khi bị chú chó cưng Elsa cắn vụn những chiếc vé quý giá, Charlie Edwards đã chạy long tóc gáy đến văn phòng Chelsea ở Stamford Bridge trình bày sự việc với hy vọng các quan chức của The Blues đặc cách cho anh và gia đình đến cổ vũ cho đội nhà ở cuộc đón tiếp M.U. Tuy nhiên đến thời điểm này Charlie Edwards vẫn chưa nhận được tín hiệu lạc quan nào từ đội bóng con cưng.

Theo Bongdaso

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao