Cho con ngủ chung, bà mẹ phát ngượng khi đang cao trào thì nghe tiếng hét: 'Bố! Xuống khỏi người mẹ ngay'

Cho bé ngủ chung với bố mẹ hẳn là bé sẽ rất thích rồi. Mẹ cũng sẽ được nhàn hơn trong việc đêm dậy chăm sóc bé nhưng mà cũng nhiều rắc rối lắm nhé.

Mới đây, trên một diễn đàn kín dành cho chị em phụ nữ, một mẹ trẻ có tên là N.D đã chia sẻ tình huống "dở khóc dở cười" của mình khi có con ngủ chung.

Chị N.D viết: "Các mẹ đã bao giờ bị bọn trẻ nó bắt được lúc đang 'làm tí' chưa? Khổ quá, đêm qua em đến muối mặt với thằng cu nhà em. Tưởng nó ngủ say rồi nên hai vợ chồng khều nhau dậy. Đã cố gắng trật tự hết sức có thể rồi mà nó vẫn biết các chị ạ. Đang cao trào thì ông con dụi dụi mắt hỏi: 'Bố mẹ làm gì thế?'

Ui giời ơi, thót tim! Xong đã nịnh cậu ấy chán chê là đừng kể với ai mà hôm sau nó vẫn kể với bà nội là: 'Hôm qua bố mẹ con cởi trần ôm nhau'. Chắc chết, không biết nó còn loan tin đi đâu nữa không?"

Cho con ngủ chung, bà mẹ phát ngượng khi đang cao trào thì nghe tiếng hét: Bố! Xuống khỏi người mẹ ngay-1

ình huống của chị D không phải chuyện hiếm, chẳng thế mà chỉ sau 1 giờ đăng tải, có rất nhiều bà mẹ khác cũng bình luận kể về những lần "chết ngượng" khi bị con bắt gặp lúc hai vợ chồng đang "cao trào":

- "Con trai em thì hết lên: Bố xuống ngay khỏi mẹ"

- "Tôi đang yêu bằng miệng thì con gái tôi thức dậy và hỏi tại sao đầu mẹ gật lên xuống như vậy. Lúc đó, tôi chỉ muốn chui xuống đất, vì cảm thấy vô cùng xấu hổ".

- 'Đứa cháu mình còn đố là, đố cô bố cháu có bế được mẹ cháu không? Mình còn đang tròn mắt lên nhìn thì nó bảo, hôm qua bố bế mẹ lên giường cháu nhìn thấy kìa. Lúc bé nói cả nhà đang ăn giỗ nên rất đông, thấy mọi người cười cu cậu cũng cười theo còn anh chị mình chuồn đi mất vì ngại".

Cho con ngủ chung, bà mẹ phát ngượng khi đang cao trào thì nghe tiếng hét: Bố! Xuống khỏi người mẹ ngay-2

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cảnh báo các mẹ nên cho con ngủ riêng, vừa tránh được các tình huống "dở khóc dở cười", vừa luyện cho con được tính tự lập ngay từ nhỏ. 

- "Mình từng là nạn nhân đây. Mặc dù bố mẹ đã hết sức im lặng rồi, bố mẹ tưởng mình không biết nhưng thực ra mình biết hết và rất sợ hãi. Cho nên mình xin đảm bảo 100% bố mẹ cho con ngủ chung là con sẽ biết hết và gây ám ảnh cho con. Với một số trường hợp có thể gây ra những chuyện thương tâm. Đừng nghĩ con ngủ say, nó biết hết đấy".

- "Bạn nên cho con ngủ riêng. Vì con nhỏ mà chứng kiến nhiều cảnh người lớn sẽ ảnh hưởng nhiều thứ khi chúng lớn lên".

- "Nhiều đứa bé chỉ giả vờ ngủ nhưng bố mẹ làm gì chúng đều biết đó, bạn nên lưu ý hơn".

Cho con ngủ chung, bà mẹ phát ngượng khi đang cao trào thì nghe tiếng hét: Bố! Xuống khỏi người mẹ ngay-3

Hiện câu chuyện vẫn đang là chủ đề bán tán sôi nổi trên mạng xã hội.
 


Theo Báo Đất Việt


trẻ con bố mẹ

Tin tức mới nhất