Khoe từ chó đếm tiền cho đến nhẫn kim cương... khối tài sản của Minh Hằng thực sự lớn cỡ nào?

Trước khi khoe nhẫn kim cương, nuôi chó đếm tiền... Minh Hằng từng có khối tài sản khổng lồ nhiều người mơ ước.

Mới đây, trên trang cá nhân Minh Hằng bất ngờ khoe nhẫn kim cương cỡ bự cùng dòng chia sẻ: "Wow, thao thức vì em". Dù không nói rõ "địa chỉ" chiếc nhẫn nhưng nhiều ý kiến cho rằng, đây là món quà từ "bạn trai tin đồn" của Minh Hằng. 

Khoe từ chó đếm tiền cho đến nhẫn kim cương... khối tài sản của Minh Hằng thực sự lớn cỡ nào?-1
Minh Hằng khoe nhẫn kim cương tiền tỷ.

Thực hư về nguồn gốc chiếc nhẫn dù chưa rõ nhưng người hâm mộ không thể giấu sự trầm trồ trước độ giàu có, chịu chơi của nữ ca sĩ. Cách đó một ngày, giọng ca Sắc môi em hồng cũng gây choáng khi chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc ngồi đếm tiền bên thú cưng.

Đặc biệt, nữ ca sĩ bật mí công dụng chính của chú chó này chính là... đếm tiền. "Trợ lý đếm tiền của tôi đây nghe", Minh Hằng giới thiệu. Trong clip, cún cưng của nữ ca sĩ rất thông minh và đáng yêu khi ngồi ngoan ngoãn, liếm tay cho cô chủ soát tiền. 

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và thích thú trước clip của nữ diễn viên sinh năm 1987 bởi sau bao ngày nuôi nấng, đã đến lúc Minh Hằng được hưởng... trái ngọt cho công sức. Tuy nhiên, không ít khán giả choàng ngợp trước khả năng "hái ra tiền" của nữ ca sĩ. 

Khoe từ chó đếm tiền cho đến nhẫn kim cương... khối tài sản của Minh Hằng thực sự lớn cỡ nào?-2
Minh Hằng nuôi chó để... đếm tiền.

Đây không phải lần đầu tiên HLV The Face Vietnam 2018 công khai những món đồ giá trị. Là cái tên nổi tiếng với hàng loạt hợp đồng làm gương mặt đại diện, chạy show... Minh Hằng là ngôi sao giàu có tiếng của làng showbiz Việt. 

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ tiết lộ người cô yêu hiện tại rất bình thường, chính bản thân cô còn sẵn sàng hỗ trợ anh về mặt tài chính. Dù không yêu đại gia nhưng số tiền "khủng" Minh Hằng kiếm được trong nhiều năm trong nghề không khỏi khiến khán giả "choáng toàn tập". 

Hiện tại, người đẹp 31 tuổi đang sống ở căn biệt thự màu trắng rộng rãi tại TP.HCM với phần nội thất bên trong vô cùng xa xỉ. Trước đó không lâu, Minh Hằng cũng tặng cho em trai căn hộ cao cấp trị giá vài tỷ đồng. 

Khoe từ chó đếm tiền cho đến nhẫn kim cương... khối tài sản của Minh Hằng thực sự lớn cỡ nào?-3

Khoe từ chó đếm tiền cho đến nhẫn kim cương... khối tài sản của Minh Hằng thực sự lớn cỡ nào?-4
Căn biệt thự của Minh Hằng.

Mỹ nhân họ Lê mới đây tự thưởng cho mình chiếc xế hộp 6 tỷ dù trước đó cô thường xuyên di chuyển bằng Lexus 2,5 tỷ đồng. Chưa kể đến hàng hiệu, túi xách hay đồ trang sức có giá từ vài chục, vài trăm triệu được cô nàng thường xuyên mạnh tay chi. 

Tủ đồ, phụ kiện của nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc tràn ngập hàng hiệu từ các nhà mốt lừng danh thế giới như Louis Vuitton, Hermes, Dolce & Gabbanna, Chanel, Moschino, Dior, Fendi, Gucci...

Việc vung tay bỏ số tiền lớn mua sắm khiến nhiều người thắc mắc về khoản tài chính Minh Hằng sở hữu. Nói về điều này, nữ ca sĩ khẳng định nếu xét về doanh thu bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam, không ai vượt được cô. Đây là thành quả xứng đáng cho quá trình nỗ lực, cố gắng lao động của nữ ca sĩ. 

Khoe từ chó đếm tiền cho đến nhẫn kim cương... khối tài sản của Minh Hằng thực sự lớn cỡ nào?-5
Xế hộp 6 tỷ được người đẹp 31 tuổi sắm cách đây không lâu.

Khoe từ chó đếm tiền cho đến nhẫn kim cương... khối tài sản của Minh Hằng thực sự lớn cỡ nào?-6
Trước đó, cô thường di chuyển trên chiếc Lexus giá 2,5 tỷ.

"Nếu xét về doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi. Mọi người có thể kiểm tra từ các nhà kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ.

Tôi biết mình phải kiếm tiền từ đâu và cách gì để tôi có doanh thu hiệu quả từ công việc. Nó thể hiện quá trình cố gắng lao động nghiêm túc mà tôi đặt ra chứ không đi vòng vo bằng bề nổi. Người ta có thể bỏ tiền mua danh được, mua bảng xếp hạng được... nhưng không mua được lòng yêu mến của khán giả" - Minh Hằng từng chia sẻ. 

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại giọng ca Một vòng trái đất đang nằm trong top những ca sĩ sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo đến từ các thương hiệu lớn. Không những thế, mức cát-xê cho những buổi đi diễn hay được mời làm HLV cho các chương trình và thu nhập từ quảng cáo của Minh Hằng cũng thuộc hàng "không phải dạng vừa".

Khoe từ chó đếm tiền cho đến nhẫn kim cương... khối tài sản của Minh Hằng thực sự lớn cỡ nào?-7

Khoe từ chó đếm tiền cho đến nhẫn kim cương... khối tài sản của Minh Hằng thực sự lớn cỡ nào?-8
Minh Hằng thường xuyên dát lên người những bộ cánh hàng hiệu.

Khoe từ chó đếm tiền cho đến nhẫn kim cương... khối tài sản của Minh Hằng thực sự lớn cỡ nào?-9
Chiếc đồng hồ của Minh Hằng từng sử dụng có giá dao động khoảng  50 - 65.000 USD (khoảng 1 tỷ đến 1,4 tỷ).

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cho-dem-tien-nhan-kim-cuong-tai-san-minh-hang-khung-co-nao-n-170359.html

hàng hiệu Minh Hằng

Tin tức mới nhất