Ngoại hình chuẩn dâu nhà giàu của Phanh Lee sau 2 tháng sinh con

Nhìn ảnh, ai cũng trầm trồ trước sắc vóc gái một con của nữ diễn viên Hà thành.

Phanh Lee (SN 1990), được khán giả nhớ mặt biết tên khi tham gia diễn xuất trong loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét Thì Yêu Thôi, Trái Tim Có Nắng, Lời Nói Dối Ngọt Ngào,...

Ngoại hình chuẩn dâu nhà giàu của Phanh Lee sau 2 tháng sinh con-1

Giữa tháng 6/2020, người đẹp làm ai cũng xuýt xoa khi công bố lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Theo tìm hiểu, nửa kia của cô tên Nguyễn Thành Nam - một doanh nhân cực thành đạt trong lĩnh vực du lịch, bất động sản ở Đà Nẵng.

Sau khi kết hôn với chồng chủ tịch, Phanh Lee khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc viên mãn. Kể từ khi biết có bầu và sinh con (vào tháng 7/2021), cuộc sống của nữ diễn viên Trái Tim Có Nắng lại càng như tiên.

Ngoại hình chuẩn dâu nhà giàu của Phanh Lee sau 2 tháng sinh con-2
Ngoại hình chuẩn dâu nhà giàu của Phanh Lee sau 2 tháng sinh con-3
Phanh Lee khoe cơm ở cữ với thực đơn phong phú.

Đặc biệt trong khoảng thời gian ở cữ, nữ diễn viên liên tục khoe những mâm cơm chuẩn phu nhân nhà giàu. Thực đơn bữa ăn đa dạng, từ Âu sang Á không thiếu món nào. 

Khi ấy, Phanh Lee cho hay vì muốn có đủ sữa cho con bú nên cô chấp nhận "phá dáng". Đợi con cứng cáp hơn 1 chút sẽ lên kế hoạch giảm cân.

Ngoại hình chuẩn dâu nhà giàu của Phanh Lee sau 2 tháng sinh con-4

Hơn 2 tháng làm mẹ, mới đây bà chủ tập đoàn nghìn tỷ quyết định xả ảnh về bản thân. Trong hình, chính chủ diện bộ váy thanh lịch, make up chỉn chu chuẩn dâu hào môn.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, việc Phanh Lee nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon gọn làm ai cũng trầm trồ. Bởi trước đó, cô từng than vãn tăng 20 cân khi mang thai.

Ngoại hình chuẩn dâu nhà giàu của Phanh Lee sau 2 tháng sinh con-5
Ngoại hình chuẩn dâu nhà giàu của Phanh Lee sau 2 tháng sinh con-6
Mẹ bỉm thời gian bầu bí vẫn đẹp hết phần thiên hạ.

Ở phần bình luận, rất nhiều chị em "ùa" vào xin bí quyết giảm cân của mẹ bỉm sữa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-body-phanh-lee-sau-2-thang-sinh-con-n-279693.html

Phanh Lee Hot mom mẹ bỉm sữa

Tin tức mới nhất