Choáng mức học phí đại học và thu nhập của con gái Phi Nhung ở Mỹ

Được biết, con gái Phi Nhung học khoa Cử nhân Điều dưỡng với mức học phí 3,3 tỷ đồng.

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết ca sĩ Phi Nhung có một cô con gái ruột đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Rich kid này tên Wendy (SN 1992), được giọng ca trữ tình công khai vào tháng 4/2017.

Khi ấy Phi Nhung làm ai cũng bất ngờ bởi họ luôn nghĩ rằng cô chỉ có 23 con nuôi và nổi bật trong số những trẻ được nhận đỡ đầu chính là Hồ Văn Cường - quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí năm 2016.

Choáng mức học phí đại học và thu nhập của con gái Phi Nhung ở Mỹ-1

Lý giải về việc giấu kín con đến khi trưởng thành, nữ ca sĩ cho hay vì muốn con có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, không bị người đời săm soi.

"Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con. Nhưng hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô Thủ khoa của mẹ", một trong những dòng tâm sự của giọng ca Hoa Tím Bằng Lăng gửi con gái.

Choáng mức học phí đại học và thu nhập của con gái Phi Nhung ở Mỹ-2

Do sinh sống ở xứ sở cờ hoa từ nhỏ, lại được mẹ công khai chỉ vài năm trở lại đây nên thông tin về Wendy vô cùng ít ỏi. Trong một lần hiếm hoi tiết lộ về ái nữ, Phi Nhung cho hay con gái từng tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành y tá ở Mỹ.

Cô hiện đang công tác tại một bệnh viện lớn gần Los Angeles.

Do có một cô con gái nên bà mẹ nổi tiếng rất chịu chi cho việc học hành của con. Theo tìm hiểu, ngôi trường mà rich kid từng học là Đại học West Coast (thành phố Anaheim, bang California).

Không chỉ nổi tiếng về việc dạy và học, nơi này còn được nhiều người biết đến bởi mức học phí đắt đỏ. Chỉ những gia đình có điều kiện mới cho con cái theo học ở đây.

Choáng mức học phí đại học và thu nhập của con gái Phi Nhung ở Mỹ-3

Dưới đây là mức học phí trên website chính thức của nhà trường:

- Cử nhân khoa Vệ sinh nha khoa: 141.133 USD/khóa (khoảng 3,2 tỷ đồng).

- Cử nhân Điều dưỡng: 145.485 USD/ khóa (khoảng 3,3 tỷ đồng).

- Tiến sĩ Trị liệu nghề nghiệp: 114.358 USD/khóa (khoảng 2,6 tỷ đồng).

- Tiến sĩ Dược: 197.036 USD/khóa (khoảng 4,5 tỷ đồng).

- Thạc sĩ Khoa học Trị liệu nghề nghiệp: 92.290 USD/ khóa (khoảng 2,1 tỷ đồng).

- Tiến sĩ Vật lý trị liệu: 123.077 USD/ khóa (khoảng 2,8 tỷ đồng).

Được biết, con gái Phi Nhung học khoa Cử nhân Điều dưỡng với mức học phí 3,3 tỷ đồng.

Theo tìm hiểu, nghề y tá ở Mỹ có thu nhập rất tốt. Như ở tiểu bang California là 45.000 đô (khoảng 1 tỷ), sau khi hành nghề vài năm, mức thu nhập có thể lên 1,3 tỷ cùng các đãi ngộ khác.

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-muc-hoc-phi-va-thu-nhap-cua-con-gai-phi-nhung-o-my-n-264881.html

Rich Kid Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao