Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Hacker hứa không quên vạch trần dĩ vãng Phi Nhung: 'Chỉ tối nay thôi'

H.K. cho hay chỉ trong ngày hôm nay, muộn nhất là buổi tối, sự thật về Phi Nhung sẽ được anh phơi bày.

Mới đây trên trang cá nhân, tài khoản N.H.K., (người từng nhận 1 tỷ tiền thưởng của bà Phương Hằng) gây chú ý khi dọa bóc phốt "dĩ vãng zơ záy dễ gì giấu giếm" ċủa Phi Nhung.

Hacker hứa không quên vạch trần dĩ vãng Phi Nhung: Chỉ tối nay thôi-1

Chàng hacker cảnh báo: "Ɖể ċhứng minh nói được ĺàm được, mình şẽ phơi bày 'dĩ zãng zơ záy dễ gì giấu giếm' ċủa Phi Nhung và thủ đọan ċủa Đỗ M.T nhé.

Mày report một hình thì tao post một bài. Thế thôi, tao nói không đúng thì cứ báo công an nhé. À, sao mà dám vì nick Huỳnh Ngọc T.V., không phải mày thì bạn bè mày xài.

Chị báo công an hộ nha chị Phi Nhung ơi. Báo là có một ổ ở đây núp lùm làm trò đê tiện.

Hình như lúc sáng là lần cuối cùng chúng mày report được đó, tao chỉ thử nghiệm thôi. Chiều tao lấy 4 - 5 nick có tick xanh chơi với chúng mày.

Đi clone thì phải có tick xanh nhé, đâu như mấy dạng cô hồn. Nhà anh được cái có hơi bị nhiều tick xanh luôn. Và anh sẽ chạy quảng cáo cho cả Facebook biết luôn".

Hacker hứa không quên vạch trần dĩ vãng Phi Nhung: Chỉ tối nay thôi-2

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Theo những gì H.K, chia sẻ, rất nhiều bài viết và nick của anh bị người có tên M.T report. Và người này được cho có liên quan đến ca sĩ Phi Nhung.

Dù đăng tải đã được gần 1 ngày nhưng hiện K., chưa có bất cứ động thái gì thêm. Rất nhiều dân mạng cho rằng anh có ý "bom hàng".

Hacker hứa không quên vạch trần dĩ vãng Phi Nhung: Chỉ tối nay thôi-3

Trước những thắc mắc của dân mạng, cách đây ít giờ, chàng hacker bất ngờ đăng thêm status mới. Anh cho hay sự thật sẽ được phơi bày trong hôm nay, muộn nhất là vào buổi tối.

"Trong ngày hôm nay thôi. Tối nay mà. Giờ em đang cho vợ xem mấy tấm hình tụi nó ghép. Vợ em nói xấu quá, trình độ này chỉ làm mấy cái thủ công lớp 1 mà thôi.

Mấy cái chiêu hù dọa gia đình đó chỉ đối phó với mấy đứa mới cai sữa thôi. Chứ muốn anh bực, xong anh chửi để tụi em report hả. Anh biết chứ nhưng hôm qua là lần cuối cùng rồi, không còn cơ hội nữa đâu", K. viết với giọng đầy thách thức.

Dưới bài đăng, rất nhiều người tò mò về việc anh chàng đang nắm giữ bí mật gì của ca sĩ Phi Nhung?

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-hoang-khang-co-dong-thai-moi-ve-viec-boc-phot-phi-nhung-n-264450.html

Phương Hằng Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung