Choáng ngợp biệt thự như cung điện của Chủ tịch Miss Grand

Cơ ngơi sống của Chủ tịch Nawat Itsaragrisil toát lên "mùi tiền", khiến nhiều người phải trầm trồ, ao ước.

Mới đây, Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - chia sẻ đoạn clip ngắn trên story Instagram. Clip được cho là ghi lại không gian sống của người đàn ông nổi tiếng.

Chỉ là một vài góc quay trong căn nhà, song ông Nawat Itsaragrisil khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Cơ ngơi của Chủ tịch Miss Grand International là một biệt thự cực sang chảnh, dát vàng, nhìn góc nào cũng đậm chất "quý tộc".

Choáng ngợp biệt thự như cung điện của Chủ tịch Miss Grand-1
Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil.

Choáng ngợp biệt thự như cung điện của Chủ tịch Miss Grand-2
Không gian sống gây choáng ngợp của vị Chủ tịch người Thái Lan.

Choáng ngợp biệt thự như cung điện của Chủ tịch Miss Grand-3Choáng ngợp biệt thự như cung điện của Chủ tịch Miss Grand-4
Những khung cảnh toát lên "mùi tiền", cho thấy độ giàu có của ông Nawat Itsaragrisil.

Ông Nawat Itsaragrisil sinh năm 1973, từng làm trong ngành du lịch, truyền thông và là một doanh nhân người Thái Lan.

Sau này, tên tuổi ông nổi tiếng toàn cầu khi sáng lập ra cuộc thi Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan và Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Đến nay, cả hai cuộc thi đều đã 10 năm tuổi, Miss Grand International dù còn "trẻ" nhưng đã được xếp vào top 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Tên tuổi ông Nawat Itsaragrisil thêm phổ biến ở Việt Nam khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Fans sắc đẹp Việt thường gọi ông với cái tên thân mật "Dì Na".

Choáng ngợp biệt thự như cung điện của Chủ tịch Miss Grand-5Choáng ngợp biệt thự như cung điện của Chủ tịch Miss Grand-6Choáng ngợp biệt thự như cung điện của Chủ tịch Miss Grand-7
Chủ tịch Miss Grand International bên đương kim hoa hậu Thùy Tiên.

Choáng ngợp biệt thự như cung điện của Chủ tịch Miss Grand-8Choáng ngợp biệt thự như cung điện của Chủ tịch Miss Grand-9Choáng ngợp biệt thự như cung điện của Chủ tịch Miss Grand-10Choáng ngợp biệt thự như cung điện của Chủ tịch Miss Grand-11
Gần đây, ông Nawat sang Việt Nam 2 lần, trong đó có việc thực hiện ký kết tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2023 tại Việt Nam.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-ngop-biet-thu-nhu-cung-dien-cua-chu-tich-miss-grand-n-315842.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao