Choáng trước visual mặt tròn xoe, cổ 3 ngấn của 'chàng thơ' Hoàng Dũng

Chắc hẳn các "nàng thơ" của ca sĩ Hoàng Dũng cũng suýt không nhận ra thần tượng của mình trong bức ảnh thời đi học.

Mới đây, Hoàng Dũng lại một phen khiến khán giả "ố á" trước bức ảnh thời còn là cậu nhóc đeo khăn quàng đỏ. Có thể thấy, trong quá khứ, nam ca sĩ sở hữu thân hình mũm mĩm với gương mặt bánh bao tròn xoe, cổ 3 ngấn. Chỉ có đôi mắt một mí của anh chàng là không thay đổi.

Kèm theo bức ảnh gây sốt, nam ca sĩ còn nhắn nhủ một cách lầy lội: "Khi ai đó nói với tôi rằng 'ước gì em gặp anh sớm hơn'."

Choáng trước visual mặt tròn xoe, cổ 3 ngấn của chàng thơ Hoàng Dũng-1

Có thể thấy, Hoàng Dũng có màn dậy thì khá thành công. Việc giảm cân không chỉ giúp Á quân Giọng hát Việt 2015 có ngoại hình soái ca mà sự nghiệp của anh chàng cũng thăng hoa đáng kể.

Choáng trước visual mặt tròn xoe, cổ 3 ngấn của chàng thơ Hoàng Dũng-2

Có thể bạn chưa biết nhưng có thời điểm Hoàng Dũng nặng nặng 83 kg, thậm chí có những lúc lên đến gần 90 kg. Sau quá trình nỗ lực giảm hơn 18kg, Hoàng Dũng giờ đây sở hữu vóc dáng thư sinh, gương mặt đẹp, góc cạnh.

Choáng trước visual mặt tròn xoe, cổ 3 ngấn của chàng thơ Hoàng Dũng-3Choáng trước visual mặt tròn xoe, cổ 3 ngấn của chàng thơ Hoàng Dũng-4

Nam ca sĩ 9X từng chia sẻ về việc giảm cân của mình:

"Dũng là một người cực kỳ khó kiểm soát cân nặng. Dũng thuộc tạng người dễ hấp thụ nên có thể dễ dàng tăng cân, nhất là khi công việc và lịch trình rơi vào tay 1 con người không biết quản lý thời gian như mình càng khiến mình ăn vô tội vạ, vui cũng ăn, buồn cũng ăn mà stress thì lại càng ăn.

Cho đến khi mình sở hữu một cơ thể nặng 83kg cùng nhiều vấn đề về sức khỏe lẫn công việc, mình mới thật sự nghiêm túc với bản thân về việc giảm cân để thay đổi ngoại hình và quan trọng nhất là khỏe mạnh hơn. Sau một thời gian mình đang còn 65kg và vẫn đang tập luyện để giữ mức cân này."

Choáng trước visual mặt tròn xoe, cổ 3 ngấn của chàng thơ Hoàng Dũng-5

Choáng trước visual mặt tròn xoe, cổ 3 ngấn của chàng thơ Hoàng Dũng-6

Choáng trước visual mặt tròn xoe, cổ 3 ngấn của chàng thơ Hoàng Dũng-7

Choáng trước visual mặt tròn xoe, cổ 3 ngấn của chàng thơ Hoàng Dũng-8
Sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình của Hoàng Dũng sau khi giảm cân thành công.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-dung-qua-khu-mat-tron-xoe-co-3-ngan-tung-nang-90kg-n-271260.html

Hoàng Dũng The Voice giảm cân

Tin tức mới nhất