Lưu Thi Thi chia sẻ 5 tip giảm cân thần tốc: Ăn 1 quả táo trước bữa ăn, uống 1 ly nước sau ăn

Bà xã Ngô Kỳ Long đã chia sẻ với dân tình về cách giúp cô lại dáng nhanh chóng sau khi sinh nở.

Sau thời kỳ sinh nở, Lưu Thi Thi đã quay trở lại nàng giải trí, tham gia nhiều sự kiện và phim ảnh mới. Hiện tại bộ phim Tôi Thân Yêu của Lưu Thi Thi và Chu Nhất Long cũng dành được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trước đây, Lưu Thi Thi từng chia sẻ cô thường chia bữa ăn thành những bữa nhỏ, từ đó giúp cô giữ được vóc dáng thon thả mà không bị đói.

Nhưng không chỉ như vậy, sau sinh, để về dáng nhanh chóng, Lưu Thi Thi còn cần áp dụng nhiều chế độ ăn uống và giảm cân bài bản khoa học hơn. Mới đây cô đã chia sẻ về 5 bí kíp lại dáng nhanh chóng sau sinh mà bạn có thể tham khảo.

Lưu Thi Thi chia sẻ 5 tip giảm cân thần tốc: Ăn 1 quả táo trước bữa ăn, uống 1 ly nước sau ăn-1Lưu Thi Thi chia sẻ 5 tip giảm cân thần tốc: Ăn 1 quả táo trước bữa ăn, uống 1 ly nước sau ăn-2

1. Uống cà phê và mật ong

Lưu Thi Thi đã bắt đầu thực hiện phương pháp giảm cân bằng mật ong trước khi sinh con, đây cũng chính là bí quyết giúp cô giữ được vóc dáng thon gọn! Bản thân mật ong có tác dụng điều hòa đường ruột và dạ dày, thông ruột, giải độc nên thường được dùng trong các loại nước detox giảm cân.

Phương pháp của Lưu Thi Thi là cho hai thìa mật ong vào cà phê đen. Bản thân cà phê đen có tác dụng đốt mỡ thừa, tiêu sưng, thúc đẩy quá trình giảm béo hiệu quả. Khi được cho thêm mật ong sẽ giúp thông ruột và dạ dày, tăng hiệu quả giảm cân gấp bội.

Lưu Thi Thi chia sẻ 5 tip giảm cân thần tốc: Ăn 1 quả táo trước bữa ăn, uống 1 ly nước sau ăn-3Lưu Thi Thi chia sẻ 5 tip giảm cân thần tốc: Ăn 1 quả táo trước bữa ăn, uống 1 ly nước sau ăn-4

2. Ăn một quả táo trước bữa ăn, uống nước sau khi ăn

Lưu Thi Thi luôn duy trì một thói quen ăn một quả táo trước bữa ăn. Bản thân táo có giá trị dinh dưỡng cao, axit malic chứa trong đó có thể giúp tiêu hóa thức ăn, thúc đẩy chức năng hoạt động của dạ dày, có tác dụng duy trì cơ thể rất tốt.

Ăn 1 quả táo trước bữa ăn có thể mang lại cảm giác no, giảm việc ăn quá nhiều. Sau bữa ăn, Lưu Thi Thi lại một cốc nước để tăng cường trao đổi chất và thúc đẩy tiêu hóa.

Lưu Thi Thi chia sẻ 5 tip giảm cân thần tốc: Ăn 1 quả táo trước bữa ăn, uống 1 ly nước sau ăn-5

3. Uống nước trà xanh

Lưu Thi Thi là người rất chú trọng đến sự tuần hoàn và trao đổi chất của cơ thể, cô luôn chăm uống trà xanh để giảm béo! Trong trà xanh có chứa polyphenol, cafein và vitamin C giúp đốt cháy chất béo, giảm lipid và cholesterol trong máu.

Cô tin rằng trà xanh là một thức uống chăm sóc sức khỏe tự nhiên, Lưu Thi Thi luôn uống trà xanh mỗi ngày để tăng cường phân hủy chất béo, giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn.

Lưu Thi Thi chia sẻ 5 tip giảm cân thần tốc: Ăn 1 quả táo trước bữa ăn, uống 1 ly nước sau ăn-6

4. Ăn uống trong kiểm soát

Lưu Thi Thi thường chọn những đồ ăn có kích thước nhỏ, chia bữa ăn thành nhiều bữa phụ, từ đó giúp cô ăn ít hơn, kiểm soát lượng thức ăn tiêu thụ. Về chế độ ăn uống, cô cũng ăn nhiều trái cây và rau, hạn chế thịt và những đồ uống có hàm lượng calo cao, luôn uống nhiều nước hơn!

5. Chăm nhảy múa

Lưu Thi Thi vốn xuất thân là diễn viên múa nên cô có vóc dáng khá mảnh mai. Cô cũng thường xuyên múa và nhảy để giữ dáng thon thả. Sau sinh cô vẫn không từ bỏ thói quen này.

Lưu Thi Thi chia sẻ 5 tip giảm cân thần tốc: Ăn 1 quả táo trước bữa ăn, uống 1 ly nước sau ăn-7Lưu Thi Thi chia sẻ 5 tip giảm cân thần tốc: Ăn 1 quả táo trước bữa ăn, uống 1 ly nước sau ăn-8

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/luu-thi-thi-chia-se-5-tip-giam-can-than-toc-an-1-qua-tao-truoc-bua-an-uong-1-ly-nuoc-sau-an-162200810190944290.htm

Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi giảm cân

Tin tức mới nhất