Choáng váng nhận được tin nhắn mẹ chồng gửi 'nhầm'

Tôi choáng váng khi thấy mẹ chồng nói xấu hổ mỗi khi phải tiếp chuyện ông bà thông gia, tôi là gái quê, lấy chồng thành phố chắc có ý đồ "đen tối"…

Tôi mới lấy chồng được gần 1 năm. Trước khi tôi về nhà chồng, bố mẹ tôi dặn dò phải luôn yêu thương bố mẹ chồng như bố mẹ mình. Hãy đối đãi họ bằng tấm lòng chân thành thì chắc chắn tôi sẽ được yêu thương lại.

Tôi cũng không khó khăn khi về nhà chồng vì mẹ chồng tôi khá vui vẻ và hòa đồng. Theo cảm nhận của tôi, bà cũng yêu thương tôi, hay bảo vệ con dâu mỗi khi con trai bà “bắt nạt”. Tôi rất mừng vì được mọi người trong gia đình chồng thương yêu. Thực lòng, tôi cũng yêu thương họ như bố mẹ tôi.

Choáng váng nhận được tin nhắn mẹ chồng gửi nhầm-1
Tôi không thể tin được đây là lời lẽ của mẹ chồng, người mà bấy lâu nay tôi vẫn nghĩ yêu thương tôi thật lòng. (ảnh minh họa)

Mẹ chồng tôi cũng khá trẻ trung từ cách ăn mặc đến sinh hoạt thường ngày. Bà còn tham gia Facebook và hay post ảnh sum họp gia đình, nhiều khi bà còn khen con dâu trên Facebook làm tôi cũng cảm thấy hãnh diện.

Cuộc sống của tôi cứ vui vẻ hạnh phúc như thế mãi nếu không có một ngày, tôi nhận được trong tin nhắn Facebook một đoạn chat khá dài được gửi từ mẹ chồng. Đọc đoạn chat, tôi chắc chắn là bà định gửi cho con gái mình, nhưng đã bị nhắn nhầm sang tôi.

Tôi thực sự choáng váng khi thấy mẹ chồng nói rằng gia đình tôi so với gia đình bà không môn đăng hộ đối, bà rất xấu hổ mỗi khi phải tiếp chuyện ông bà thông gia. Tôi là gái nhà quê, lấy chồng thành phố chắc có ý đồ muốn nhập khẩu và ở lại thủ đô. Bà còn bảo vì thế nên mọi việc tôi làm, bà đều cảnh giác, bà sợ mục đích “đen tối” của tôi…

Đọc xong những dòng tin nhắn mà mồ hôi của tôi vã ra như tắm, tôi không thể tin được đây là lời lẽ của mẹ chồng, người mà bấy lâu nay tôi vẫn nghĩ yêu thương tôi thật lòng.

Tôi không biết phải làm thế nào, có nên nói chuyện này với chồng hay cứ vờ như không biết. Nhưng thực sự tôi đang cảm thấy mọi thứ vỡ vụn, bước chân về nhà mà tôi cảm thấy chán nản và sợ hãi. Tôi không ngờ rằng người thành phố lại phức tạp đến như vậy sao?

Theo VOV


mẹ chồng nàng dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất