Choáng với bộ sưu tập đồng hồ đáng giá cả gia tài của loạt siêu sao thế giới

Những ngôi sao Hollywood là những nhân vật huyền thoại của điện ảnh và âm nhạc. Chính vì vậy, sự hiện diện của họ trong bất kỳ sự kiện nào đều gây sự chú ý và những chiếc đồng hồ chính là điểm nhất vô cùng sang trọng và quyền lực cho họ.

Rapper JAY-Z

Choáng với bộ sưu tập đồng hồ đáng giá cả gia tài của loạt siêu sao thế giới-1

Rapper JAY-Z được mọi người phát hiện đeo rất nhiều đồng hồ đẹp và sang trọng. Điều này chứng tỏ anh chàng đã có một bộ sưu tập đồng hồ khổng lồ. Rapper thậm chí đã đặt tên chiếc đồng hồ thành tên một bài hát của anh ấy.

Trong bài hát Paris Paris, Rapper nổi tiếng này đã đề cập đến chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Offshore. Lý do có mối liên hệ này bởi vào năm 2000, Audemars Piguet thậm chí còn làm ra một chiếc đồng hồ để vinh danh anh chàng rapper này.

Nhưng đó không phải là chiếc đồng hồ đắt giá duy nhất mà chàng rapper tài năng có bởi anh đã được nhìn thấy đeo đồng hồ Richard Mille RM027.

Robert Downey Jr.​

Choáng với bộ sưu tập đồng hồ đáng giá cả gia tài của loạt siêu sao thế giới-2

Không chỉ đóng vai một tỷ phú trên màn ảnh mà "người sắt" Robert Downey Jr cũng là một tay chơi đồng hồ thứ thiệt ngoài đời với bộ sưu tập trị giá hàng chục tỷ đồng. Ngoài những chiếc đồng hồ hạng "bình dân" như Rolex Submariner Hulk, Rolex GMT - Master II Ghost, Patek Philippe Nautilus... đến chiếc đồng hồ đặc biệt là Jaeger-Lecoultre Amvox3 Tourbillon GMT có giá lên tới hơn 2 tỷ đồng.

Leonardo DiCaprio​

Choáng với bộ sưu tập đồng hồ đáng giá cả gia tài của loạt siêu sao thế giới-3

Nổi tiếng và giàu có, tài sản của Leonardo ngoài du thuyền, nhà triệu đô, xe cộ thì bộ sưu tập khủng về đồng hồ của anh cũng khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ. Nam diễn viên đoạt giải Oscar 2016 còn có sở thích mang đồng hồ vào vào phim ảnh. Trong phim Wolf of Wall Street, anh đeo chiếc Rolex GMT Master bằng vàng. Trong phim Black Diamond, diễn viên đeo chiếc Breitling Chrono Avenger và trong phim Great Gatsby, Leo đeo chiếc Raymond Weil.

Đồng hồ thể thao Tag Heuer Carrera 1887 Titanium Racing Chronograph vỏ titan mặt sa-phia với bộ máy gồm hơn 320 chi tiết là niềm mơ ước của bất kỳ người đàn ông nào.

Ngoài ra còn rất nhiều chiếc đồng hồ đình đám khác như: đồng hồ Aquaracer 500m thuộc bộ sưu tập Link Automatic của hãng TAG Heuer với thiết kế khác biệt có khả năng chịu nước ở độ sâu tới 500m, Carrera WV211B.BA0787 của TAG Heuer, Breitling Chrono Avenger của Citizen...

Usher

Choáng với bộ sưu tập đồng hồ đáng giá cả gia tài của loạt siêu sao thế giới-4

Usher Raymond IV, là một nam ca sĩ nổi tiếng người Mỹ thuộc dòng nhạc R&B, hip hop và pop, đồng thời là một diễn viên, nổi danh từ giữa thập niên 90 của thế kỉ XX. Tất nhiên, với sự nổi tiếng và chịu chơi của mình ông không thể bỏ qua được sự mê hoặc của những chiếc đồng hồ hạng sang. Một trong những chiếc đồng hồ đình đám mà ông từng sở hữu là Rolex Cosmograph Daytona. Chiếc đồng hồ này có vẻ bề ngoài rất sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài ra, ngôi sao này cũng sở hữu chiếc Cartier Ballon Bleu có thiết kế và màu sắc rất độc đáo.

Kanye Wests

Choáng với bộ sưu tập đồng hồ đáng giá cả gia tài của loạt siêu sao thế giới-5

Bộ sưu tập đồng hồ của siêu sao hàng đầu Hollywood tất nhiên cũng phải gồm những mẫu mã "siêu sao" không ai địch nổi. Trải dài từ các mẫu đồng hồ Rolex, Hublot vài tỷ cho đến những thiết kế vài chục tỷ của Jacob & Co, nam ca sỹ đều sở hữu trọn bộ. Với nhiều ngôi sao đình đám, thú vui có thể xoay quanh quần áo trang phục, còn với Kanye Wests, anh lựa chọn đồng hồ làm điểm nhấn cho cuộc sống thượng hạng vương giả của mình.

Theo Công lý xã hội


hàng hiệu đồng hồ

Tin tức mới nhất