Choáng với cảnh vợ kéo lê bồ nhí rồi ném xuống hồ

Một phụ nữ Brazil giận dữ tìm gặp bồ nhí của chồng mình đánh cho một trận trước khi ném cô gái xuống cầu.

Đoạn video quay lại cảnh đánh ghen ở Brazil cho thấy một phụ nữ tát liên tục vào sau đầu đầu tình địch trước khi nắm tóc kéo lê cô trên đường.

Cô gái trẻ mặc đầm đen cố bám vào cửa. Ảnh: Liveleak
Cô gái trẻ mặc đầm đen cố bám vào cửa. Ảnh: Liveleak

Theo báo Daily Mail hôm 18-1, cô bồ nhí đã khóc than và không ngừng van xin người vợ bằng tiếng Bồ Đào Nha khi bị kéo lê ra đường và ném xuống một hồ nước cạn. Trong đoạn video dài khoảng 1 phút được quay bằng điện thoại được đăng tải trên trang web chia sẻ video LiveLeak, người vợ đã xông đến đánh liên tục vào phía sau đầu cô nhân tình của chồng mình và lôi tình địch ra đường. Trong khi đó, cô gái trẻ cố bám vào cánh cửa trước một tòa nhà và la hét.

 Cô cái bị nắm tóc kéo lê trên đường. Ảnh: Liveleak

Cô cái bị nắm tóc kéo lê trên đường. Ảnh: Liveleak

Gần đó, có một cặp đôi chứng kiến cảnh đánh ghen bạo lực nhưng không thể can ngăn cả hai. Sau đó, cô gái trẻ trở nên bất lực trước người vợ cao to và bị nắm tóc kéo lê một cách đau đớn. Đến nỗi cô gái trẻ đã bò trên mặt đường và tìm cách đứng lên chống cự nhưng dường như bất lực trước người vợ có thân hình lấn át hơn.

Cô vợ cùng bạn ném tình địch xuống hồ. Ảnh: Liveleak
Cô vợ cùng bạn ném tình địch xuống hồ. Ảnh: Liveleak

Đoạn video sau đó bị gián đoạn và chuyển đến cảnh một phụ nữ thứ 3 xuất hiện, dường như là bạn của cô vợ, đến giúp đánh ghen. Người vợ cùng bạn của mình đã nhấc bổng cô gái trẻ trên thành cầu và ném cô xuống hồ nước bên dưới. Đoạn video kết thúc trong cảnh cô gái trẻ ngoi lên mặt nước trong tiếng reo hò khoái chí của người vợ và bạn bè của mình.


Theo Người lao động


Tin tức mới nhất