Vụ đánh ghen nhiều “hậu thuẫn”, lịch sự và thấm thía nhất quả đất

Hôm qua, một vụ đánh ghen được cho rằng “nhiều hậu thuẫn nhất quả đất” và “nhẹ nhàng như chưa từng thấy” lại khiến dân mạng sục sôi vì chị vợ đánh ghen quá “văn hóa”.

Đoạn video về vụ đánh ghen được chia sẻ với lời dẫn “Một vụ đánh ghen kịch tính tại 135 Đội Cấn – Hồ Đầm”. Lý do: Gái rủ rê mang tiền của nhà đi cho gái. Bị cả bố/mẹ chồng ra đọc văn tế.

Theo nội dung “cuộc trò chuyện giữa ba người đàn bà” gồm có vợ, nhân tình của chồng và mẹ chồng, thì cô gái bị đánh ghen làm trong một nhà hàng, có quan hệ không minh bạch với người chồng. Cô gái này có một đứa con lên 10. Trong khi anh chàng kia thì con mới tròn 1 tuổi.
 
Đoạn video được chia sẻ trên mạng.

Trong video có đoạn người vợ vừa uất ức vừa mang tính khuyên nhủ nói: “Chị đã nói với em rồi mà. Em rất đẹp, em đi làm nhà hàng, thiếu gì giai. Sao em không kiếm thằng nào đấy không vướng bận vợ con thì em đến với nó có phải đàng hoàng không? Chị bảo em rồi, em ngẩng cao đầu lên, em kiếm một thằng đàn ông của riêng mình ý. Để em đỡ phải như thế này? Chị hỏi em đây là lần thứ mấy chị tha cho em? Chị cho em nói, lần thứ mấy, em xin bao nhiêu lần rồi?”

Còn người được cho là mẹ chồng thì phẫn nộ hỏi: “Mày biết con người ta mới có một tuổi bé tẹo, trong khi con mày 10 tuổi thì mày lôi kéo để làm gì? Mày thiếu gì thằng trẻ mà sao mày lôi kéo thằng có vợ có con rồi?”.

Theo lời xì xầm của những người chứng kiến vụ việc thì đây là lần thứ 4, 5 cô gái này bị lôi ra “dằn mặt” và xin tha. Nhưng vẫn chứng nào tật nấy, dây dưa không rõ với người chồng khiến cả nhà chồng và người vợ bực tức.

đánh ghen
Cô vợ  đang gắng giảng giải cho nhân tình của chồng hiểu chuyện. (Ảnh cắt từ clip)

đánh ghen
Những lời comment của cư dân mạng.

Người vợ vẫn kể: “Con chị mới một tuổi, nó đang khóc ở nhà. Nhưng chị nhìn nó khóc mà chị vẫn đi đấy, vì chị nghe thấy chồng chị ngủ với em. Rất nhiều lần chị muốn giữ sĩ diện cho em rồi…”

Người tự xưng là mẹ chồng giải thích với mọi người rằng: “Nuôi con một tuổi không có tiền mua sữa,.. Lúc cuối tháng bồ nó gọi, có bao nhiêu tiền lại trút hết cho con này…”

Người đàn ông (có lẽ là bố chồng) cũng “nhảy xổ” ra chỉ tay nói: “Bắt đầu từ nay mày có nhắn tin cho anh (người chồng) hay không?...”.

Khi người vợ nói muốn gọi công an tới để giải quyết vụ việc thì cô gái với thái độ vẫn khá dửng dưng nói lời xin lỗi. Chị vợ còn uất ức nói chồng chị nói với chị rằng: “Biết điều thì ở không biết điều thì cầm quần áo phắn. Vì em mà chồng chị nó nói với mẹ con chị thế đấy…”.

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng cảm thán chị vợ thật bình tĩnh, lịch sự và nói quá thấm thía.

Cũng có người nhận xét: “Có lỗi là cô này. Có tội là thằng chồng. Ở nhà cũng như thế nào đến nổi cha mẹ ruột ra lên án…”.

Có một sự thật rằng, nếu người chồng không đồng ý thì cô gái này cũng không thể dụ dỗ được. Rõ ràng, người có tội ở đây là người chồng. Mặc dù chị vợ đã biết chuyện chồng ngoại tình, đã từng đi đánh ghen vài lần, nhưng người chồng vẫn qua lại với cô gái này, thậm chí còn “đe dọa” vợ rằng nếu không biết điều thì phải ra đi. Vậy lỗi thuộc về ai?


Theo Tri Thức Trẻ



Tin tức mới nhất