Choáng với cát xê 'khủng' của mỹ nam Hàn

(2Sao) - Kim Soo Hyun và Hyun Bin có thể nhận cát xê 1,88 tỷ đồng cho mỗi tập phim.

Nếu như thù lao của những người đẹp xứ Hàn có sự chênh lệch rất lớn thì khoảng cách về cát xê của dàn sao nam Hàn có phần nhỏ hơn. Nhờ có lượng fan lớn trên toàn thế giới, các mỹ nam xứ Hàn có cát xê ngày càng tăng. Thu nhập của họ phần lớn đến từ đóng phim, ngoài ra còn có các khoản phụ đến từ những hoạt động như họp mặt fan.

Cùng tìm hiểu Top nam diễn Hàn có thu nhập cao nhất làng giải trí xứ Hàn:

Kim Soo Hyun và Hyun Bin đứng đầu danh sách sao nam Hàn có cát xê cao nhất. Những năm trở lại đây, tất cả những bộ phim Kim Soo Hyun góp mặt đều gây sốt. Anh luôn đứng top đầu trong danh sách casting và các biên kịch thậm chí còn viết kịch bản với ý tưởng ban đầu là anh sẽ tham gia. Được biết, thù lao mỗi tập phim của Kim Soo Hyun lên tới 100 triệu won (khoảng hơn 1,88 tỷ đồng).


Kim Soo Hyun

Hyun Bin

Dù tác phẩm mới Hyde, Jekyll and I của Hyun Bin thất bại thảm hại nhưng anh vẫn là diễn viên có cát xê rất cao. Mức cát xê của anh trong năm qua là 100 triệu won (khoảng hơn 1,88 tỷ đồng) trên 1 tập phim.


So Ji Sub

Jo In Sung

Những ngôi sao tên tuổi như So Ji Sub hay Jo In Sung cũng có mức cát xê rất cao. Thời gian tham gia Master's Sun, So Ji Sub có cát xê là 80 triệu won (khoảng 1,5 tỷ đồng) cho một tập phim. Jo In Sung cũng có mức thù lao tương tự khi quay That Winter, The Wind Blows.


Yoo Ah In


Lee Min Ho


Lee Seung Gi


Song Joong Ki

Lee Jong Suk

Yoo Ah In, Lee Min Ho và Lee Seung Gi có thể nhận mức thù lao cho mỗi tập phim là 70 triệu won (khoảng 1,32 tỷ đồng). Song Joong Ki và Lee Jong Suk có cát xê là 60 triệu won (khoảng hơn 1,13 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.


Kim Woo Bin


Joo Won


Ji Chang Wook


Park Hyung Sik


Yook Seong Jae
 
 Lee Joon

Thù lao trên mỗi tập phim của ba mỹ nam Kim Woo Bin, Joo Won và Ji Chang Wook là 50 triệu won (khoảng 940 triệu đồng). Các thần tượng lấn sân điện ảnh có mức cát xê không cao. Ví dụ như Park Hyung Sik, Yook Seong Jae và Lee Joon chỉ có thù lao là 10 triệu won (khoảng 188 triệu đồng) trên 1 tập phim.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao