Choáng với hành động lộ liễu của cặp đôi ngay tại tòa nhà chính phủ

Một cặp đôi đã bị đuổi việc sau khi dám làm chuyện "kinh thiên động địa" ngay tại văn phòng làm việc thuộc 1 tòa nhà của Chính phủ.

Một cặp đôi công chức dám ngang nhiên "hành xử" chuyện ái ân ngay tại văn phòng làm việc, thuộc một toà nhà của chính phủ đang gây xôn xao dư luận. Sự việc gây chấn động này diễn ra tại thành phố trung tâm thuộc miền tây của Oruro ở Bolivia.

Một camera giám sát được đặt trong một tòa nhà của chính phủ đã ghi lại được những hình ảnh đầy tai tiếng của một công chức. Qua những hình ảnh thu được có thể thấy, một người đàn ông có tên là Miguel Medina, một kỹ sư trưởng và một người phụ nữ từng làm việc trong chính phủ đang quan hệ với nhau ngay tại văn phòng làm việc.

Cặp đôi có những hành động thân mật và tư thế khêu gợi ở các vị trí khác nhau và trong những phòng khác nhau xung quanh toà nhà hội đồng của thành phố.

công chức 1
Cặp đôi "hành sự" ngay tại tòa nhà thuộc chính phủ.

công chức 2
Cặp đôi liên tục thân mật tại các vị trí khác nhau trong các phòng làm việc.


Ngay khi những hình ảnh quá sức nhạy cảm này được phán tán trên mạng xã hội, dư luận tỏ ra vô cùng giận dữ trước hành động này của một công chức nhà nước.

Một người dân bình luận: "Hành động của họ thật bất lịch sự và đáng kinh tởm. Họ giống như những diễn viên khiêu dâm vậy".

Được biết người đàn ông trong bức hình đã bị đuổi việc ngay lập tức.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao