Choáng với mặt mũm mĩm, cằm ngấn mỡ của Shin Min Ah

(2Sao) - Shin Min Ah phát tướng và kém quyến rũ trong bộ phim truyền hình Oh My Venus.

Người đẹp Shin Min Ah sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Oh My Venus. Mới đây, tạo hình của cô trong phim được công bố, gây bất ngờ cho đông đảo người xem.


Thân hình mũm mĩm 77 kg của Shin Min Ah trong Oh My Venus

Trong ảnh, Shin Min Ah bỗng "phát tướng" với gương mặt mũm mĩm và cằm ngấn mỡ. Được biết, người đẹp đã phải dành 3 tiếng đồng hồ để các chuyên gia trang điểm biến cô từ thân hình 47 kg sang thành 77 kg. Tuy mất nhiều thời gian nhưng Shin Min Ah vẫn rất vui vẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi trải nghiệm việc hóa trang đặc biệt. Thật là thú vị và tuyệt vời. Có rất nhiều việc phải làm nhưng nhờ sự chăm chỉ của các nhân viên đoàn phim và sự ủng hộ của họ, tôi đã có thời gian quay phim rất vui vẻ".


Tham gia Oh My Venus, Shin Min Ah vào vai Kang Joo Eun - cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm thời đi học. Thế nhưng theo thời gian, cô dần phát phì. Ở tuổi 33, Joo Eun trở thành nữ luật sư mũm mĩm, kém quyết rũ. Vì vậy, cô bị bạn trai "đá". Quá đau lòng, Joo Eun quyết định thuê Young Ho (So Ji Sub) – một huấn luyện viên thể hình nổi tiếng giúp cô thực hiện chế độ ăn kiêng và giảm béo. Trong quá trình đó, hai người dần nảy sinh tình cảm.


Oh My Venus sẽ phát sóng trên kênh KBS 2 vào thứ Hai và Ba hàng tuần,bắt đầu từ 16/11 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất