Choáng với tốc độ tăng rating phim của Yoo Seung Ho và Park Min Young

(2Sao) - Trong bối cảnh rating phim truyền hình Hàn vô cùng ảm đảm như hiện nay, Remember trở thành một hiện tượng khiến nhiều người ngạc nhiên.

Remember - bộ phim truyền hình do Yoo Seung Ho và Park Min Young đóng chính đang gây sốt lớn trên màn ảnh Hàn. Khởi đầu với rating khiêm tốn 7,2%, bộ phim đã bứt phá ngoạn mục ở những tập sau đó. Tập 7 của bộ phim đã đạt rating ấn tượng 15,7%, tăng 2,3% so với tập trước đó.








Remember xoay quanh câu chuyện Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) trở thành luật sư để đối đầu với những kẻ giàu có, quyền lực và tìm lại sự trong sạch cho bố mình. Phim được chắp bút bởi Yoon Hyun Ho - biên kịch từng gây tiếng vang lớn với bộ phim điện ảnh ăn khách The Attorney.




Trong tập 7, Seo Jin Woo cố gắng tìm kiếm kẻ đã ngụy tạo bằng chứng - một nhân vật quan trọng trong vụ án của cha anh. Tuy nhiên, anh lại bị rơi vào cái bẫy đã sắp đặt trước của Nam Gyu Man (Nam Goong Min).


Với sự vươn lên mạnh mẽ của Remember, hai đối thủ của tác phẩm này là The Merchant: Gaekju 2015 và Sweet Savage Family đều không đạt rating cao. Rating của The Merchant: Gaekju 2015 là 9,8%, trong khi Sweet Savage Family ghi nhận mức tỷ suất người xem 4,2%.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất