Bạn gái mang thai, gã trai phủi tay còn dạy người yêu cách 'đổ vỏ'

"Anh chưa kể với nó là mình yêu nhau. Em yêu nó đi. Anh sẽ giúp em khiến nó tin đó là con của nó", gã nói với cô gái đang mang bầu con của mình.

Khi yêu nhau, trách nhiệm của hai người trong mối quan hệ cũng vô cùng quan trọng. Đàn ông đôi lúc lộ rõ bộ mặt thật khi mọi sự đã rồi. Cái quan trọng nhất là các cô gái phải đối đầu thế nào, xử lý ra sao để không bị tổn thương nhiều nhất.

Câu chuyện bị ép quan hệ để rồi có thai

Mới đây, một dân mạng đăng tải câu chuyện yêu phải một người vô trách nhiệm. Chuyện như sau:

“Tin được không các chị, đây là tin nhắn người yêu em nhắn tin cho em đấy ạ.

Yêu nhau 8 tháng, anh ấy cứ đòi quan hệ nhưng em không cho. Sau một lần nhậu hơi hơi xỉn thì anh ấy và em phát sinh ‘chuyện đó’, trong khi em không đồng ý, anh ấy vẫn cứ làm.

Cách đây mấy tuần em thấy mệt mỏi, em thử que thì thấy 2 vạch, em nhắn tin cho anh. Cứ tưởng anh ấy sẽ vui, vì mọi lần nói chuyện với nhau lúc nào anh cũng mong có bầu để cưới.

Thế nhưng em nhận được lại là một gáo nước quá lạnh luôn các chị ạ. Anh ấy không những không cưới mà còn bảo em quen với bạn anh ấy. Bạn anh ấy rất thích em, rồi nói con là của bạn anh ấy, rồi cưới bạn anh ấy. Nghe như phim các chị ạ.

Em đọc mà không dám tin vào mắt mình luôn, giờ em phải làm sao đây, chứ cưới thì chắc chắn anh ấy sẽ không cưới rồi, mà nuôi con một mình em lại không đủ khả năng”.

Bạn gái mang thai, gã trai phủi tay còn dạy người yêu cách đổ vỏ-1
Bài viết được đăng tải.

Đây là câu chuyện do cô gái đăng tải. Ban đầu cô cũng bị ép để "lên giường" và để rồi hiện tại mang thai một em bé.

Những đoạn tin nhắn đi kèm khiến người ta càng phẫn nộ hơn với thái độ, lối sống cũng như trách nhiệm của người đàn ông.

Những dòng tin nhắn dạy người yêu cách "đổ vỏ"

Ngay sau khi cô gái nói đã 2 vạch, đã có bầu rồi thì anh ta bắt đầu hốt hoảng: “Anh chưa muốn có con bây giờ”.

Rồi anh ta đổ thừa cho việc cả hai phát sinh quan hệ do chưa tỉnh táo. Người đàn ông liên tục than vãn, nói rằng mệt mỏi và thất vọng về người yêu sau tất cả chuyện này.

“Không lỗi của em chứ lỗi của anh à? Anh có mang bầu đâu”.

Cứ nghĩ vậy là xong, ai ngờ người đàn ông còn lên cả "giáo trình đổ vỏ” cho bạn gái mình. Đến nước này, tình nghĩa cả hai còn gì đâu khi anh ta xúi bạn gái đi yêu người khác.

Bạn gái mang thai, gã trai phủi tay còn dạy người yêu cách đổ vỏ-2
Hướng dẫn người yêu cách "đổ vỏ".

“Hay em qua quen thằng T. đi, qua nó nhắn tin với anh bảo vẫn còn thích em lắm, xin số điện thoại của em. Anh cũng chưa kể với nó là mình yêu nhau. Em yêu nó đi. Nhà nó giàu thế cơ mà nó sẽ lo được cho mẹ con em. Anh sẽ giúp em khiến nó tin đó là con của nó, cho con mình được sống sung sướng.

Sau anh mà giàu có, anh sẽ đón mẹ con em. Nếu anh vẫn vậy thì ít ra em và con sẽ vẫn hạnh phúc. Anh sẽ đứng phía sau dõi theo mẹ con em, chỉ cần em hạnh phúc. Dù anh đau, anh cũng xin chấp nhận”.

Đáp lại, cô bạn gái chỉ ngán ngẩm: “Anh viết kịch bản phim à?”.

Nhân vật bạn trai vẫn tiếp tục: “Anh hẹn nó tối ra uống bia với chúng ta rồi, sướng khổ gì do em quyết định. Muốn cho con một người bố giàu, hiền, ngu thì nghe anh. Còn muốn một mình tự đẻ tự nuôi thì chúng ta khỏi cần liên hệ vì chắc chắn anh không cưới em đâu. Em suy nghĩ đi, sáng suốt lên em, khôn lên em".

Bạn gái mang thai, gã trai phủi tay còn dạy người yêu cách đổ vỏ-3
Tuyên bố chắc chắn không cưới.

Sự vô trách nhiệm của người đàn ông được thể hiện quá mức rõ ràng, khiến ai đọc xong cũng thấy khó chịu. Theo lẽ thường, khi bạn gái mang thai, một người đàn ông tốt sẽ tính toán đến chuyện cưới xin thế nào, giúp cô dưỡng thai ra sao. Vậy nhưng ngay từ những câu đầu, anh chàng này đã phủi tay một cách nhanh chóng nhất.

Đây cũng là một bài học lớn dành cho những người phụ nữ ở việc tỉnh táo trong tình yêu. Chuyện "lên giường" cũng là một điều vô cùng quan trọng. Nhiều gã đàn ông lộ ra bản chất ngay khi đã thành công đạt được mục đích của mình.

Trước khi muốn gắn bó cuộc đời mình với ai, các cô gái hãy thật sự tỉnh táo, suy xét kỹ càng về đối phương liệu anh ta có xứng đáng để mình gửi gắm hạnh phúc hay không.

Phụ nữ nên nắm được thế chủ động trong mọi việc, đừng mềm yếu, mù quáng quá để rồi yêu sai người, tự tay đẩy cuộc sống của mình rơi vào bế tắc khó giải quyết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-gai-mang-thai-ga-trai-phui-tay-nhanh-chong-va-man-day-nguoi-yeu-cach-do-vo-dinh-cao-de-con-minh-duoc-song-sung-suong-162211008133132140.htm

mang thai chia tay

Tin tức mới nhất