Phát hiện mang thai với người cũ đã có vợ, cô gái 'than khóc' dân mạng nhưng bị 'ném đá tơi bời'

Có những người đàn ông mặc dù đã có gia đình nhưng họ vẫn luôn tìm người yêu cũ làm chỗ dựa tinh thần với lý do "cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc".

Ngày nay, vệc có gia đình nhưng vẫn qua lại với người yêu cũ không hề hiếm gặp. Khi phải chia tay một mối tình đã gắn bó lâu dài, có những người quyết định nhanh chóng "cập bến mới" thay vì dành thời gian tìm hiểu lâu ở người kế tiếp.

Chính vì vậy, khi không hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại họ lại quay về tìm người cũ để trút bỏ tâm tư và giãi bày những điều bực bội. Có người làm chủ được bản thân để không sa ngã, đi quá giới hạn, nhưng có không ít trường hợp vì giây phút yếu lòng mà dẫn đến kết quả không ai mong muốn.

Phát hiện mang thai với người cũ đã có vợ, cô gái than khóc dân mạng nhưng bị ném đá tơi bời-1
(Ảnh minh họa)

Mới đây, một cô gái chia sẻ về việc có bầu với bạn trai cũ và hy vọng nhận được lời khuyên từ cộng đồng mạng:

Phát hiện mang thai với người cũ đã có vợ, cô gái than khóc dân mạng nhưng bị ném đá tơi bời-2
Bài tâm sự (Ảnh chụp màn hình)

"Mình vừa phát hiện ra mình có bầu với người yêu cũ, được 6 tuần rồi. Có điều người yêu cũ của mình, anh ấy đã có vợ, có con.

Mặc dù anh ấy đã có vợ có con nhưng nhiều khi anh ấy vẫn cảm thấy buồn, vì mối tình của chúng mình không phải là hết yêu, mà là do không môn đăng hộ đối, gia đình mình nghèo, khó khăn, vất vả, bố mẹ đều làm nông ở quê, nếu không được mùa thì lại đi làm thợ xây, cả bố, cả mẹ.

Mình thì công ăn việc làm cũng không ổn định, còn gia đình anh là gia đình gia giáo, bố mẹ vừa làm nhà nước, vừa kinh doanh, nhà giàu có. Chúng mình yêu nhau từ cấp 3, lên đại học vẫn giấu, đến cuối những năm đại học thì bị phát hiện nên bố mẹ anh ngăn cản dẫn đến chia tay.

Sau thì anh yêu người khác rồi lấy người đó làm vợ, 1 người đúng như bố mẹ anh mong muốn. Nhưng từ khi chia tay, chúng mình vẫn giữ liên lạc, không yêu nhau, không gặp nhau, chỉ nói chuyện, tâm sự về chuyện tình cảm, anh buồn vì nhiều lý do nhưng mình nghĩ lí do lớn nhất là anh không yêu người.

Và rồi chuyện đó xảy đến, lần ấy là lần gặp lại sau 4 năm chúng mình chia tay, cả hai đi ăn 1 bữa, đi dạo với nhau trên những cung đường mà hồi sinh viên còn yêu nhau, uống nước ở quán quen.

Mọi kí ức vui ùa về, anh còn nói chưa bao giờ có lại cảm giác ấy và anh xin mình cho anh qua đêm ở chỗ mình và chúng mình làm việc ấy với nhau. Chúng mình không dùng biện pháp phòng tránh vì cả 2 đều không nghĩ chuyện ấy xảy ra.

Đến giờ, mình thấy chậm đến ngày, mình thử thai vì nghĩ đến đêm hôm ấy thì lên 2 vạch thật. Mình nói với người yêu cũ thì anh ấy chỉ nói 1 câu như này:

'Em bỏ đi, anh cho tiền, giờ 6 tuần thì chưa có tim thai, không làm sao đâu, cứ coi như là thai không phát triển được. Anh không muốn phức tạp, anh không muốn làm ảnh hưởng đến gia đình mình, đến thanh danh của bố mẹ anh. Để anh gửi em tiền em đi bỏ nhé'.

Phát hiện mang thai với người cũ đã có vợ, cô gái than khóc dân mạng nhưng bị ném đá tơi bời-3
(Ảnh minh họa)

Mình buồn lắm, thật sự rất buồn…mình có nên bỏ không mọi người vì bản thân mình lo mình chưa xong, bố mẹ ở quê thì không có điều kiện. Mình sợ con mình sinh ra không có bố, rồi không cho con được 1 cuộc sống tốt. Mình bế tắc lắm, biết mình sai nhưng không biết phải làm thế nào".

Ngay sau khi đăng tải, cặp đôi đã phải nhận hàng tấn "gạch đá" đến từ cư dân mạng. Ai cũng mắng cô gái vì biết người ta có vợ con nhưng vẫn đồng ý gặp mặt, mắng chàng trai vì lấy lý do hôn nhân không hạnh phúc để bao biện cho việc ngoại tình.

Phát hiện mang thai với người cũ đã có vợ, cô gái than khóc dân mạng nhưng bị ném đá tơi bời-4Phát hiện mang thai với người cũ đã có vợ, cô gái than khóc dân mạng nhưng bị ném đá tơi bời-5Phát hiện mang thai với người cũ đã có vợ, cô gái than khóc dân mạng nhưng bị ném đá tơi bời-6Phát hiện mang thai với người cũ đã có vợ, cô gái than khóc dân mạng nhưng bị ném đá tơi bời-7Phát hiện mang thai với người cũ đã có vợ, cô gái than khóc dân mạng nhưng bị ném đá tơi bời-8Phát hiện mang thai với người cũ đã có vợ, cô gái than khóc dân mạng nhưng bị ném đá tơi bời-9
Những chỉ trích của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Chẳng biết cuối cùng cô gái này sẽ quyết định ra sao khi nghe tư vấn thì ít mà nghe "gạch đá", trách móc thì nhiều. Một người đàn ông đã có gia đình, lấy lý do không "môn đăng hộ đối" để rồi sa ngã vào cuộc tình cũ. Kết quả là cô gái đó mang bầu và rồi cả hai rơi vào mớ bòng bong. Vậy ai sẽ là người khổ?

Nếu ban đầu không yêu tại sao người đàn ông ấy không mạnh mẽ đấu tranh, quyết liệt bên người con gái mình chọn. Để rồi bây giờ anh gây ra hậu quả rồi làm khổ nhiều người? Đó có phải là người đàn ông xứng đáng?

Trong chuyện này, cả cô gái và chàng trai đều đã sai, hy vọng cô gái sẽ tìm được cách giải quyết tốt nhất cho bản thân.

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phat-hien-co-thai-voi-nguoi-yeu-cu-co-vo-co-gai-cau-cuu-roi-bi-nem-da-n-263087.html

Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao