Choi Jong Hoon hoảng loạn trước ống kính, sống sao khi ra tù?

Choi Jong Hoon đã nhận án phạt 2 năm 6 tháng tù giam và 80 giờ cải tạo dành cho tội phạm tình dục.

Sáng 12/1, trang thông tin The Fact tiết lộ tình hình của nam thần tượng Choi Jong Hoon sau khi mãn hạn tù vào ngày 8/11 năm ngoái.

Cánh phóng viên ghi lại được hình ảnh Choi Jong Hoon đi nhà thờ cùng mẹ. Sau khi ra tù, anh thường xuyên tham dự các buổi cầu nguyện vào chiều Chủ nhật hàng tuần ở một nhà thời tại Gangdong-gu, Seoul.

Choi Jong Hoon hoảng loạn trước ống kính, sống sao khi ra tù?-1Choi Jong Hoon hoảng loạn trước ống kính, sống sao khi ra tù?-2Choi Jong Hoon hoảng loạn trước ống kính, sống sao khi ra tù?-3

Khi nhận ra ống kính máy quay, Choi Jong Hoon cảm thấy khá lo lắng và sửng sốt. Anh bày tỏ không biết vì sao thông tin cá nhân của mình lại bị lộ ra ngoài.

Choi Jong Hoon bực bội ra mặt khi thấy phóng viên đưa máy ghi âm về phía anh, đồng thời nói lớn: "Tôi cảm thấy tồi tệ và sốc nặng, anh đang làm gì vậy".

Sau cùng, anh lắc đầu và nói xin lỗi khi được đề cập về kế hoạch trở lại làng giải trí. Mẹ của Jong Hoon phản ứng khá căng thẳng khi thấy các phóng viên, bà liên tục xua đuổi những ống kính đang chĩa vào con mình.

Choi Jong Hoon hoảng loạn trước ống kính, sống sao khi ra tù?-4

Choi Jong Hoon sinh năm 1990, từng là một trong những nam thần tượng nổi tiếng Kpop. Anh ra mắt vào năm 2007 với vai trò trưởng nhóm, guitarist của ban nhạc nam FT Island. 

Cùng với Choi Jong Hoon, FT Island đạt được nhiều thành công rực rỡ ở Hàn Quốc và khắp Châu Á.

Năm 2019, làng giải trí xứ Hàn chấn động khi phát hiện một nhóm chat đồi trụy gồm nhiều thần tượng nam nổi tiếng, gồm những cái tên như Choi Jong Hoon, Jung Joon Young...

Choi Jong Hoon hoảng loạn trước ống kính, sống sao khi ra tù?-5

Trong đó, những kẻ có danh tiếng và quyền lực không chỉ quay lén video quan hệ tình dục mà còn tổ chức bắt cóc, cưỡng hiếp tập thể một số cô gái.

Ban đầu, tòa đưa ra bản án 5 năm tù giam cho Choi Jong Hoon. Sau đó, sao nam làm đơn kháng cáo và được giảm xuống còn 2 năm 6 tháng cùng 80 giờ cải tạo dành cho tội phạm tình dục.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/choi-jong-hoon-hoang-loan-truoc-ong-kinh-song-sao-khi-ra-tu-n-292369.html

Choi Jong Hoon Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao