Nữ idol Kpop chuyển sang lĩnh vực livestream 19+

Không gặt hái thành công với vai trò ca sĩ, Somyi đã chuyển hướng sang làm BJ cho ứng dụng livestream 19+.

Sáng 10/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin cựu nữ thần tượng Somyi chuyển hướng sang làm BJ (Broadcast Jockey) cho ứng dụng livestream 19+. 

Theo đó, kể từ tháng 11/2020, Somyi đổi tên thành Chomi và bắt đầu theo đuổi nghề BJ thông qua ứng dụng livestream Panda TV.

Tại đây cô sẽ trò truyện, tương tác với các khán giả thông qua livestream.

Nữ idol Kpop chuyển sang lĩnh vực livestream 19+-1Nữ idol Kpop chuyển sang lĩnh vực livestream 19+-2

Đây là ứng dụng dành cho người lớn với độ tuổi từ 19 trở lên, điều đó đồng nghĩa sẽ xuất hiện nhiều phân cảnh nóng bỏng hoặc những câu chuyện không dành cho trẻ em lên sóng. Bên cạnh thu nhập chính, các BJ sẽ nhận được tiền quảng cáo và tiền donate từ chính những người xem.

Việc Somyi đổi nghề khiến cho nhiều cư dân mạng cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Điều này phần nào cho thấy sự khắc nghiệt và đào thải nhanh chóng của nghề thần tượng. 

Nữ idol Kpop chuyển sang lĩnh vực livestream 19+-3

Somyi sinh năm 2000 và ra mắt với nhóm nhạc nữ DIA vào tháng 4/2017. DIA từng là một trong những nhóm nhạc nữ được kì vọng của Kpop bởi nhóm đến từ công ty quản lý có tiếng MBK Entertainment, đào tạo ra T-ara.

Bên cạnh đó, nhóm còn sở hữu cái tên hút fan là Chaeyeon. Tuy nhiên, DIA ngày càng thụt lùi so với các nhóm nhạc khác cùng thời. Somyi cũng bị loại khỏi các hoạt động chính thức của DIA từ mini album thứ 6 Flower 4 Seasons vào tháng 6/2020.

Trước đó, công ty đã thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với Ahn Somyi với lý do sức khỏe.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-idol-kpop-somyi-chuyen-sang-linh-vuc-livestream-19-n-292105.html

DIA Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao