Các chòm sao nhìn 'láo nháo' nhưng luôn hoàn thành tốt công việc đúng thời hạn

Để đánh giá một nhân viên có tận tâm với công việc hay không, người ta sẽ dựa trên thái độ làm việc của từng người. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không thể áp dụng được với những cung hoàng đạo sau.

Trong một công ty, một tập thể, chúng ta gặp gỡ rất nhiều người và mỗi người đều có thái độ làm việc không giống nhau. Có người chăm chỉ phấn đấu hết sức, có người lại ung dung, vừa làm vừa chơi. Chính vì thế, cách tốt nhất để đánh giá một người là dựa theo kết quả công việc mà người đó mang lại, vì đôi khi chúng ta không thể khẳng định thái độ tốt sẽ mang lại hiệu quả tốt.

Song Tử - Khả năng đa nhiệm bản năng

Song Tử rất khó để tập trung vào một việc gì quá lâu, ngay cả khi công việc đang ngập đầu thì họ vẫn dành thời gian để tò mò về mọi thứ hay chạy khắp nơi để tám chuyện. Vậy mà tiến độ công việc của Song Tử vẫn luôn được đảm bảo, điều này khiến nhiều người cảm thấy thán phục và không hiểu vì sao họ có thể làm được như vậy. Tất cả chính là do Song Tử rất tự tin vào sự thông minh và khả năng giải quyết mọi chuyện của mình nên họ ít khi lo lắng về công việc của mình. Cũng có thể một phần là do họ muốn hoàn thành công việc thật nhanh để tiếp tục câu chuyện còn đang dang dở với đồng nghiệp.

Bảo Bình - Làm như chơi, chơi như làm

Các chòm sao nhìn láo nháo nhưng luôn hoàn thành tốt công việc đúng thời hạn-1

Bảo Bình vừa làm vừa chơi, coi công việc giống như một thứ để giải trí. Tất nhiên là họ vẫn sẽ đảm bảo công việc được hoàn thành đúng thời hạn. Bảo Bình là những người sở hữu lượng kiến thức rộng lớn cùng với khả năng tiếp thu nhanh, họ muốn có được quyền tư duy và làm việc theo một cách riêng. Bảo Bình sẽ trở nên chăm chỉ nếu như công việc được giao mang lại cho họ nhiều hứng khởi, thú vị. Còn nếu không, họ sẽ nghĩ ra cách nào đó để công việc vừa được giải quyết nhanh vừa không khiến họ mất nhiều sức.

Nhân Mã - Đây là đâu, tôi là ai, ơ xong việc rồi này

Vốn không chịu nổi sự gò bó nơi công sở hay sự thúc ép từ phía lãnh đạo, đối tác nên Nhân Mã đối với công việc có phần thờ ơ. Tâm trí của họ được lấp đầy bởi những chuyến đi, những vùng đất mới, trải nghiệm mới. Đúng là nhìn vào Nhân Mã, họ không hề có bất kỳ một kế hoạch nào, một mục tiêu nào cụ thể. Thế nhưng, nếu như được làm việc chung với Nhân Mã, bạn sẽ phải ganh tị với họ vì dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, họ cũng luôn tìm ra được lối thoát. Họ biết cách dùng trí thông minh của mình cùng với sự may mắn luôn đồng hành để hoàn thành mọi công việc.

Bọ Cạp - Cái gì quan trọng sẽ luôn đúng hạn

Bọ Cạp trong mắt mọi người là cung hoàng đạo vô cùng xa cách và khó đoán. Tuy nhiên, Bọ Cạp cũng không quan tâm quá nhiều đến suy nghĩ của người khác về mình vì họ vốn không thích tập thể, họ muốn tách ra khỏi mọi người và làm việc độc lập. Bọ Cạp cũng không thuộc tuýp người thích thể hiện, họ muốn mọi người phải tự công nhận họ thông qua những gì họ đã làm được. Chính vì vậy, Bọ Cạp luôn ý thức được mình cần phải làm gì, những điều gì sẽ mang lại lợi ích cho bản thân và họ sẽ dốc hết sức để hoàn thành việc đó đúng thời hạn.

Bạch Dương - Anh em theo tôi!!!

Ai nhìn vào cũng sẽ nhận thấy được sự nhiệt tình, tận tâm từ phía Bạch Dương. Họ sở hữu những khả năng của một người lãnh đạo, mạnh mẽ và hoàn toàn không chịu khuất phục trước khó khăn. Nguồn năng lượng của Bạch Dương chính là cảm hứng tiếp thêm động lực cho mọi người xung quanh. Tuy rất hăng hái, năng nổ nhưng dường như Bạch Dương không biết cách kiềm chế tính nóng vội của mình. Họ tiện đâu là làm nấy, không quan trọng thứ tự trước sau. Thế nhưng, với bản tính không chịu thua kém ai, Bạch Dương sẽ không khiến sếp phải lo lắng hay thất vọng về công việc của họ đâu.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất