Chọn 1 cô gái để biết bạn có phải là người giỏi thể hiện cảm xúc?

Cô gái nào khiến bạn ấn tượng nhất? Sự lựa chọn sẽ tiết lộ bạn thoải mái hay luôn giấu giếm tâm trạng của mình.

Cảm xúc tưởng chừng là một thứ khó kiểm soát nhưng thực chất hoàn toàn có thể điều khiển. Cách bộc lộ như thế nào là lựa chọn của chính bạn.

Làm bài trắc nghiệm, hình ảnh cô gái nào khiến bạn ấn tượng nhất. Sự lựa chọn sẽ tiết lộ bạn thoải mái hay luôn giấu giếm tâm trạng của mình.

Chọn 1 cô gái để biết bạn có phải là người giỏi thể hiện cảm xúc?-1

Và đây là đáp án của bạn!

1. Cô gái số 1

Bạn không thể kiểm soát sự mơ mộng tới mức phù phiếm của mình. Là người sống theo cảm xúc nên bất cứ khi nào bạn thích hay không thích điều gì đều thể hiện rõ ràng. Hậu quả có ra sao, bạn chẳng buồn quan tâm.

2. Cô gái số 2

Mọi cảm xúc của bạn đều rất mạnh mẽ. Bạn biết cách kiểm soát cảm xúc mình, tuy nhiên đôi lúc vẫn khó giấu kín trong lòng. Dù vậy, bạn là một người cởi mở và đầy chân thành.

3. Cô gái số 3

Cảm xúc trong trái tim bạn rất sinh động nhưng chỉ thể hiện ra mặt với những người thân thương của mình. Có thể nói trước mặt người thân bạn mới là chính mình. Còn với người ngoài, họ nhận thấy bạn hơi khó gần.

4. Cô gái số 4

Bạn lạnh lùng, đầy kiêu hãnh và luôn tự tin về bản thân mình. Dù không cố ý thể hiện ra bên ngoài nhưng mọi người đều nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ. Ở bạn toát ra sự "sang chảnh" khó ai sánh bằng.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-an-tuong-nhat-tiet-lo-ban-co-phai-la-nguoi-gioi-the-hien-cam-xuc-n-292783.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất