Bận rộn cuối năm thì cứ chọn 4 tông màu này mặc để 'sang cả con người'

Nếu bạn không biết mặc đồ màu gì để đi họp thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Trang phục màu đỏ

Bận rộn cuối năm thì cứ chọn 4 tông màu này mặc để sang cả con người-1

Màu đỏ thể hiện lòng nhiệt thành, sự tự tin và táo bạo. Bạn có thể diện váy đỏ gợi cảm hoặc bất kỳ món đồ nào liên quan đến màu đỏ như áo sơ mi, giày cao gót, túi xách,... Nếu bạn thích màu đỏ mà vẫn e ngại quá nổi bật thì hãy kết hợp với những màu sắc trầm hoặc trung tính để khoe nét trẻ trung mà không kém phần sang trọng.

Trang phục màu đen

Bận rộn cuối năm thì cứ chọn 4 tông màu này mặc để sang cả con người-2

Trang phục gam màu đen không chỉ giúp nàng công sở thêm nhỏ nhắn mà còn toát lên vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng. Mỗi cô gái nên có ít nhất một đến vài món đồ đen như blazer đen thanh lịch, quần âu đen, váy đen.

Trang phục màu trắng

Bận rộn cuối năm thì cứ chọn 4 tông màu này mặc để sang cả con người-3

Phong cách thời trang công sở không thể vắng bóng màu trắng. Những món đồ màu trắng mang lại cảm giác trẻ trung và thuần khiết cho người mặc. Bạn có thể diện cả cây trắng hoặc phối cùng đồ gam màu để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Trang phục màu cam san hô

Bận rộn cuối năm thì cứ chọn 4 tông màu này mặc để sang cả con người-4

Cam san hô là tông màu thống trị giới thời trang năm nay. Không đứng ngoài cơn lốc cam san hô, các nàng công sở có thể diện màu sắc khá chói chang, rực rỡ này vào nơi làm việc. những cô nàng may mắn sở hữu làn da trắng sáng đừng ngại diện cả “cây san hô”. Những cô nàng có làn da bánh mật nên chọn một loại trang phục, áo hoặc quần áo có gam màu này

Theo Em Đẹp


trendy thời trang công sở

Tin tức mới nhất