Những đặc điểm chứng tỏ 1 phụ nữ được nhận phúc báo kiếp trước, bạn có không?

Phụ nữ có niềm tin vào việc mình tu tâm dưỡng đức ở kiếp trước nên kiếp này nhận được phúc báo, may mắn...

Những người theo đạo Phật chắc hẳn đều tin vào vòng tròn sinh mệnh. Đó chính là mọi sự kiện xảy ra trên đời này đều đã được sắp đặt, được trời xanh an bài trước. Đó chính là ta làm gì vào kiếp trước thì kiếp sau sẽ nhận được nhân quả.

Những người phụ nữ có những đặc điểm dấu hiệu này được tin là kiếp trước đã sống thiện lành, tu tâm dưỡng đức, bạn có mấy điều?

1. Người phụ nữ có vẻ ngoài ưa nhìn, khí sắc đẹp, phúc hậu

Người ta thường nói xinh đẹp chính là sự may mắn của cuộc đời. Không phải người phụ nữ nào cũng may mắn được sinh ra với khuôn mặt xinh đẹp, khí sắc nổi bật.

Điều này được tin rằng đây chính là một loại phúc báo chỉ khi sống tốt ở kiếp trước thì kiếp này bạn mới có thể sở hữu.

Nếu kiếp này bạn có ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng cân đối, khí sắc thần thái nổi bật, phúc hậu thì hãy cảm thấy biết ơn vì kiếp trước mình đã sống tốt. Và cũng đừng quên tiếp tục tu tâm dưỡng đức để con cháu mình sau này cũng nhận được phúc báo này. 

2. Người phụ nữ có nhiều bạn bè thân tình, tốt bụng

Mọi chuyện xảy ra trên đời, mọi mối quan hệ mà chúng ta có đều có lý do của nó. Mỗi cuộc gặp gỡ đều là duyên phận. Phật từng nói "Kiếp trước phải ngoảnh mặt nhìn nhau 500 lần thì kiếp này mới đổi lại được 1 lần gặp mặt thoáng qua", vậy nên nếu kiếp này bạn trở thành tri kỷ của 1 ai đó thì chắc hẳn kiếp trước 2 người đã trải qua rất nhiều sóng gió hoạn nạn với nhau.

Tìm được 1 người bạn tốt, chân thành luôn giúp đỡ sát cánh bên mình kể cả những lúc hoạn nạn nhất đã rất khó. Vậy mà, có người xung quanh có rất nhiều bạn tốt, tri kỷ thì chắc chắn kiếp trước họ đã sống vô cùng lương thiện, tốt bụng.

Có 1 người bạn tốt trong cuộc đời giống như là chúng ta có quý nhân bên cạnh vậy. Và chắc hẳn, kiếp trước bạn đã giúp đỡ những người này rất nhiều, nên kiếp này họ mới quay lại để giúp đỡ lại bạn.

3. Người phụ nữ lấy được người chồng biết yêu thương, trân trọng mình

Người đời nói đúng "Phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng". Có người lấy được anh chồng đẹp trai giàu có nhưng lại suốt ngày bị coi thường, đánh đập chửi bới, có người lại lấy được anh chồng dù không có vẻ ngoài nhưng lại thương vợ yêu con, luôn phấn đấu nỗ lực vì gia đình.

Rồi đến 1 ngày nào đó, phụ nữ sẽ nhận ra rằng, lấy được người chồng hiểu mình thương mình còn tốt gấp trăm lần người chồng lắm tiền nhiều của nhưng lại chẳng để mình trong tim.

Tiền bạc tiêu nhiều cũng sẽ hết, thứ còn lại mãi mãi chính là tình nghĩa vợ chồng, là thứ tình yêu đủ mọi cung bậc cảm xúc. 

Nếu phụ nữ hạnh phúc vì gặp được tấm chồng chung thủy, thương vợ thương con chính là vì kiếp trước họ đã cũng đã sống chung thủy, chân thành mà kiếp này gặp được người chồng tốt. Cội nguồn cho những mối lương duyên tốt đẹp của con người đều từ chính bản thân mình trọng tình trọng nghĩa. 

4. Người gặp nhiều may mắn, luôn tai qua nạn khỏi

Phụ nữ tích đức từ kiếp trước thì kiếp này sẽ gặp rất nhiều vận may. Nhiều khi bạn nghĩ tai nạn này mình không thể qua khỏi vậy nhưng cuối cùng bạn vẫn vượt qua như 1 kỳ tích vậy chứng tỏ bạn đang được "bề trên" phù trợ, bảo vệ.

Vậy mới nói, kiếp trước sống thế nào kiếp này sẽ nhận lại kết quả hay nghiệp chướng như thế. Sống thiện lành tốt đẹp ắt gặt trái ngọt, sống ác nhân thất đức sẽ gặp hậu quả khó tránh.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhung-dac-diem-chung-to-1-nguoi-phu-nu-duoc-nhan-phuc-bao-tu-kiep-truoc-ban-co-khong-search/?id=282581

phúc báo Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất