Chọn nhẫn hé lộ khả năng thoát kiếp FA để biết bao giờ lấy chồng

Chiếc nhẫn bạn thích cho thấy cảm nhận con người bạn nên cũng tiết lộ phần nào trong tình yêu bạn có phong cách thế nào.



Hãy chọn một trong bốn chiếc nhẫn dưới đây để biết được trong tình yêu phong cách bạn thế nào nhé.

Chọn nhẫn hé lộ khả năng thoát kiếp FA để biết bao giờ lấy chồng

 

Chiếc nhẫn số 1- phong cách lãnh đạo trong tình yêu

Bạn là người làm chủ trong mối quan hệ tình cảm của mình, là người có phong cách lãnh đạo trong tình yêu. Bạn thích giữ vai trò chỉ huy, dẫn dắt trong tình yêu.

Bạn thích lên kế hoạch tỉ mỉ và sắp xếp các buổi hẹn hò, sự kiện. Khi cần phải xử lý vấn đề hay thực hiện quyết định, thay vì nghe và làm theo lời của đối phương, bạn sẽ chủ động đề xuất suy nghĩ và quan điểm của mình trước khi tìm ra hướng giải quyết.

Phong cách và cá tính mạnh mẽ này của bạn khiến đối phương càng tôn trọng và tin tưởng bạn nhiều hơn. Những người yêu nhau lâu năm thường thuộc tuýp này. Bao giờ lấy chồng trở thành câu hỏi quá dễ dàng, thích thì "nhích" thôi!

Chiếc nhẫn số 2- nhiệt tình say mê trong tình yêu

Trong tình yêu, bạn là người hết sức nồng nhiệt, dũng cảm, dám yêu dám nhận và rất gợi cảm. Sự ấm áp và gợi cảm của bạn rất có ưu thế trong việc "hạ gục" bất cứ đối tượng nào bạn muốn.

Không ai có thể sánh ngang bạn về mức độ tự tin, yêu vô điều kiện và khả năng cháy hết mình trong tình yêu cả. Thật đáng ghen tị với một nửa của bạn. Người đó quả thật là may mắn.

Chiếc nhẫn số 3- tận tụy trong tình yêu

Bạn là người chu đáo, luôn nghĩ đến lợi ích của người khác trước bản thân mình, thường xuyên giúp đỡ mọi người. Khi yêu ai đó, bạn cũng như vậy, rất quan tâm, chăm sóc và để ý đến cảm nghĩ của họ.

Có thể điều này sẽ khiến bạn thiệt thòi, nhưng bạn lại cảm thấy sự tận tâm của mình rất xứng đáng cho đi, miễn sao người đó vui là được. Hi vọng bạn sẽ tìm được một nửa đích thực cũng yêu thương và khiến bạn hạnh phúc nhiều như cách bạn vẫn luôn đối xử với người đó và những người xung quanh mình để cùng mở "lời nguyền" thoát kiếp FA và bao giờ lấy chồng.

Chiếc nhẫn số 4 - là người yêu, đồng thời là người bạn tâm tình

Bạn là kiểu yêu khờ khạo, có chút ngốc nghếch. Bạn muốn có một tình yêu mà cả hai người vừa là người yêu lại vừa là bạn bè của nhau. Bạn đặt sự vui vẻ lên vị trí số một trong chuyện tình cảm, nhất là trong các buổi hẹn hò.

Trong tình yêu lẫn cuộc sống, bạn thích sự thoải mái, nhẹ nhàng thay vì thứ gì đó quá nghiêm túc, gò bó. Tất nhiên bạn thực sự yêu và trao con tim mình cho đối phương. Thế nhưng bạn thích thể hiện tình yêu đó theo kiểu một người bạn thân. Chính vì vậy, thật khó nói rằng, bạn sẽ có lời đáp cho câu hỏi, bao giờ lấy chồng.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô


Trắc nghiệm vui gái ế hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất