Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

'Tuesday' yêu cầu 'cần được đối xử văn minh' khi bị Âu Hà My bắt gian tình tại trận

"Tôi cần được đối xử văn minh", "Tôi không liên quan đến việc này", phát ngôn của T. khi bị Âu Hà My bắt gian tình cùng chồng hot boy.

Hot nhất mạng xã hội tối qua chính là nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My công khai chồng ngoại tình. Cô tiết lộ đã biết việc này từ rất lâu rồi nhưng đến tối qua mới quyết định công khai khi đủ bằng chứng.

Hà My cho hay, trong suốt quãng thời gian hẹn hò, gia đình cô chu cấp cho Hưng rất nhiều thứ. Đặc biệt, cô và mẹ đã đứng ra trả số nợ 1 tỷ khi hot boy làm ăn thua lỗ, công ty vỡ nợ tại thời điểm họ vừa kết hôn 1 tháng.

Tuesday yêu cầu cần được đối xử văn minh khi bị Âu Hà My bắt gian tình tại trận-1

"Nếu không có em và gia đình em, giờ này anh đang ngồi tù rồi Hưng ạ. Vậy mà khi em sảy thai, mẹ mẹ nằm viện, anh không được một lời hỏi thăm. 

Phũ phàng hơn, anh còn đến nhà nhân tình ngay đúng thời điểm ấy. Anh thử nghĩ xem cư xử như vậy có xứng đáng là một con người không?...", cô chất vấn chồng trong clip.

Về phần Trọng Hưng, sau một hồi im lặng, anh lên tiếng nhận mọi lỗi lầm. 9X cũng mong nói chuyện riêng cùng Hà My nhưng gia đình cô không đồng ý.

Bức xúc trước cách ứng xử của Trọng Hưng, nhiều người đã quay sang chỉ trích anh sướng mà không biết hưởng. Ngoài ra, hành động của cô gái tên T. (con giáp thứ 13) trong clip cũng làm nhiều người bức xúc.

Tuesday yêu cầu cần được đối xử văn minh khi bị Âu Hà My bắt gian tình tại trận-2

Cụ thể, ở đầu clip, khi Hà My cùng người thân bước vào để bắt "gian tình", người phụ nữ này đã phát ngôn: "Tôi thấy việc quay thế này là không văn minh. Tôi cần được đối xử văn minh", làm ai cũng bức xúc.

T. còn khẳng định bản thân không liên quan đến chuyện này. Khi Hà My phản ứng: "Không liên quan mà vẫn quan hệ tình cảm với người đã có vợ", T. bất ngờ bị "cứng họng".

Sau khi chất vấn chồng, Hà My cũng quay sang nhắn nhủ con giáp thứ 13. Cô cho rằng bản thân vô cùng văn minh khi không đánh ghen cũng như không công khai "vạch mặt" T. trên mạng xã hội. Cô chỉ muốn giải quyết chuyện tình cảm riêng với chồng.

"Em biết chị là người như thế nào trong xã hội, nghề nghiệp của chị ra sao. Đến giờ phút này, chị vẫn chọn giải quyết văn minh với anh Hưng. Chị không cho bất cứ ai động vào em và anh ấy.

Con người chị và gia đình chị rất tâm đức nên không thể làm điều xấu. Chị sảy thai mà anh ấy vẫn làm những viêc này với chị. Hiện tại, chị đang rất bình tĩnh, cư xử có học với em", Hà My nhắn nhủ.

Tuesday yêu cầu cần được đối xử văn minh khi bị Âu Hà My bắt gian tình tại trận-3
Dân mạng lan truyền danh tính tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình Hà My -  Trọng Hưng.

Trong một diễn biến khác, vì sợ dân mạng tổng công kích nên cả Trọng Hưng và T. đã khóa toàn bộ trang cá nhân. Tuy nhiên, dân mạng rất nhanh tay chụp lại được tài khoản của T.  và lan truyền dưới bài viết bóc phốt chồng ngoại tình của Hà My. Không thể vào trang cá nhân của người này để xả cơn giận, cư dân mạng xỉa xói "tiểu tam" ngay trong bài viết của nữ giảng viên.

Không những chỉ trích T. là kẻ phá hoại hạnh phúc người khác, dân mạng còn bày tỏ sốc nặng khi phát hiện nhan sắc "tiểu tam" giữa ảnh mạng và đời thực khác xa ngàn cây số. Nhìn T., nhiều người còn mỉa mai gu hot boy thật "mặn".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-gay-soc-cua-tuesday-khi-bi-au-ha-my-bat-gian-tinh-n-232188.html

Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam