Chồng bị liệt vì tai nạn vay tiền để lấy thuốc, vợ thẳng tay ném vào mặt rồi đay nghiến: 'Ăn tàn phá hại, đã tàn phế lại còn tiêu lắm'

Đúng là trong gian khó, con người mới biết ai thật lòng với mình!

Người ta thường nói, vợ chồng đầu ấp tay gối, đồng cam cộng khổ, sống chết có nhau. Thế nhưng, đôi khi hoàn cảnh đưa đẩy lại khiến cho người ta quên đi hai chữ nghĩa tình.

Một câu chuyện về cuộc sống vợ chồng mới được chia sẻ gần đây từ tài khoản facebook H.T khiến cho không ít người phải suy nghĩ về cuộc sống gia đình, cuộc sống vợ chồng của chính mình.

Nhân vật chính chia sẻ, anh bị liệt hai chân do di chứng trong một vụ tai nạn nghề nghiệp. Trước đó, thu nhập của anh cũng khá dư dả, cuộc sống vợ chồng vui vẻ hạnh phúc. Điều đáng nói, từ khi anh bị liệt thì người vợ bắt đầu thay đổi thái độ.

"Mình bị liệt 2 chân do di chứng của vụ tai nạn sập giàn giáo gần 2 năm nay. Mình thì vốn là làm giám sát ở công trình xây dựng nên lương lậu cũng khá ổn.

Ngày còn làm ra tiền thì cuộc sống vợ chồng cũng vui vẻ hạnh phúc. Nhưng từ khi mình bị liệt vợ bắt đầu thay đổi, nói chuyện rất lạnh lùng, trống không, đặc biệt là hay kiếm cớ gây chuyện.

Có nhiều hôm vợ đi biền biệt cả ngày quần áo xúng xính đi tới đêm muộn mới về, khi về chồng hỏi thì bực tức .

Từ ngày bị tai nạn nên mình không còn tiền đưa vợ, tiền để mua thuốc và chữa cái chân. Một năm gần đây chân của mình hồi phục khá ok, và có dấu hiệu đi lại được, nhưng mình giấu vợ, muốn cho vợ bất ngờ...

Sáng nay, mình cần tiền gấp để lấy thuốc nên mới bảo vợ cho vay 3 triệu khi nào có lương sẽ trả lại (mình bị tai nạn nhưng sếp thương tình vẫn trả lương cơ bản hơn 6 triệu 1 tháng) thì nó khó chịu, lẩm bẩm đồ ăn tàn phá hại, đã tàn phế lại còn tiêu lắm tiền, sau đó nó ném 3 triệu vào mặt chồng rồi bỏ đi.

Chồng bị liệt vì tai nạn vay tiền để lấy thuốc, vợ thẳng tay ném vào mặt rồi đay nghiến: Ăn tàn phá hại, đã tàn phế lại còn tiêu lắm-1

Tủi nhục và uất lắm, chưa bao giờ mình nghĩ người đàn bà mình yêu lại đối xử và hành động như vậy.

Đúng là cuộc đời, khi không có tiền thì chẳng là cái gì, đến người đàn bà chăn kề tay gối còn khinh hơn con chó".

Câu chuyện trên khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và bàn luận từ cộng đồng mạng:

"Nhờ anh bị vậy mới biết được con người thật của vợ anh đó, trời còn thương còn cho anh hồi phục để làm lại từ đầu. Chắc anh cũng biết là nên làm gì rồi, chúc anh mau khỏi".

"Vậy mới nói xã hội giờ nó như vậy, không có tiền thì mình sẽ biết được bộ mặt thật của một số con người".

"Sông có khúc, người có lúc, cớ gì mà phải sống nhẫn tâm với nhau như vậy"

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-bi-liet-hai-chan-vi-tai-nan-vo-thang-tay-nem-tien-vao-mat-va-day-nghien-do-an-tan-pha-hai-da-tan-phe-lai-con-tieu-lam-tien-1800198.html

vợ chồng

Tin tức mới nhất