Chồng bị vẹt cưng mách lẻo vợ chuyện ngoại tình với giúp việc

Giờ đây, bài học dành cho người đàn ông số nhọ này là: đừng làm điều không tốt đối với vợ khi vẹt còn thức, vì nó biết mách lẻo đấy!


Một cuộc hôn nhân tan vỡ có thể vì nhiều nguyên nhân nhưng do bị một con vẹt "xì đểu" chuyện ngoại tình với vợ thì có lẽ là tình huống khó ai có thể lường trước được. Thế nhưng, đây lại là một câu chuyện có thật ở Kuwait, một quốc gia tại Trung Đông.
 
 - Ảnh 1.
Con vẹt được xem là nhân chứng cáo buộc người đàn ông tội ngoại tình (Ảnh minh họa).

Tờ Al Shahed đưa tin, một người đàn ông đã bị buộc tội có quan hệ tình cảm ngoài luồng với cô giúp việc sau khi vợ anh nghe qua lời mách tội của con vẹt cưng mà họ nuôi. Mặc dù đã có nghi ngờ từ lâu nhưng vì không có bằng chứng nên cô đành thôi.

Mãi cho đến khi con vẹt nhà mình liên tục nhại lại những lời tán tỉnh ngọt ngào trước mặt, người vợ mới bắt đầu vỡ lẽ. Cô cho biết, trước kia, nó không bao giờ có kiểu ăn nói như vậy. Vì thế, người vợ nghĩ rằng, nó đã nghe lỏm được cuộc nói chuyện giữa chồng mình và cô giúp việc.

Ngay lập tức, người vợ đã đem con vẹt tới đồn cảnh sát trình báo sự việc. Được biết, tại bang Gulf, ngoại tình là bất hợp pháp và có thể phải chịu án tù hoặc lao động công ích.

Tuy nhiên, rất may cho người đàn ông là tòa án đã không chấp nhận bằng chứng mà người vợ đưa ra. Họ đưa ra giả thiết có thể con vẹt đã nghe lỏm những câu nói tán tỉnh đó trên tivi hoặc đài.
 
Theo TTVN

vẹt

Tin tức mới nhất