Chồng bóp cổ vợ đến chết tại phòng ngủ

Mâu thuẫn tình cảm, Trương Đình Thành bóp cổ chị Nguyễn Thị H. khiến người vợ tử vong. Sau khi gây án, đối tượng dùng dao tự sát nhưng bất thành.

Ngày 20/2, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết Phòng Cảnh sát hình sự đang tạm giữ Trương Đình Thành (45 tuổi) trú ở xã Quỳnh Sơn, huyện Yên Dũng, để điều tra về hành vi giết người.

Theo cơ quan chức năng, Thành kết hôn với chị Nguyễn Thị H. (43 tuổi) từ năm 1999. 

Gần đây, 2 người nảy sinh mâu thuẫn tình cảm. Khoảng 1h ngày 19/2, tại phòng ngủ, Thành bóp cổ vợ khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, đối tượng dùng dao tự sát nhưng bất thành.

Chồng bóp cổ vợ đến chết tại phòng ngủ-1
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng (Ảnh: Công an Bắc Giang).

Rạng sáng cùng ngày, vụ việc được bà Luyện Thị Hiển (mẹ Thành) phát hiện, trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự đã chủ trì, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện Yên Dũng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Nhà chức trách khuyến cáo, để nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa tội phạm giết người xuất phát từ mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân, đề nghị người dân chủ động, kịp thời phát hiện, có biện pháp hòa giải những mâu thuẫn phát sinh trong sinh hoạt hàng.

Trường hợp mâu thuẫn không thể hòa giải, người dân cần báo cáo chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng, đoàn thể để kịp thời có biện pháp giải quyết.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/chong-bop-co-vo-den-chet-tai-phong-ngu-20240220083702434.htm

chồng giết vợ mâu thuẫn Án mạng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao