Chồng BTV Hoàng Linh nói về nghi án hôn nhân tan vỡ dù chưa kịp cưới: 'Cô ấy mà cáu thì không gì ngăn nổi'

Trả lời 2Sao.vn, chồng BTV Hoàng Linh phủ nhận chuyện cặp đôi đường ai nấy đi đến nỗi rao bán cả tài sản chung trên mạng xã hội.

Mới đây, MC/BTV Hoàng Linh bất ngờ làm nóng dư luận trước tin đồn đường ai nấy bước với chồng thứ 2 là tay máy đình đám Trần Mạnh Hùng.

Quay phim Mạnh Hùng và MC Chúng tôi là chiến sĩ bén duyên khi cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, họ đã có 11 năm quen biết nhưng phải mãi đến tháng 1 vừa qua, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ khi nữ MC nhà đài chia sẻ được bạn trai cầu hôn tại Hàn Quốc.

Tháng 7 năm nay, Linh - Hùng xác nhận chính thức là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ dù chưa làm đám cưới.

Chồng BTV Hoàng Linh nói về nghi án hôn nhân tan vỡ dù chưa kịp cưới: Cô ấy mà cáu thì không gì ngăn nổi-1

Nghi án đôi ngả chia ly nổ ra khi mới đây trên Facebook, Hoàng Linh bất ngờ đăng tải những chia sẻ đầy ắp tâm trạng. Bên cạnh loạt ý kiến khuyên cô nên bình tĩnh, số khác lại thắc mắc mối quan hệ hiện tại giữa cô và hôn phu Trần Mạnh Hùng. Đặc biệt trước khi hủy kết bạn với chồng - Hoàng Linh còn rao bán ô tô mua chung với anh xã cách đây chưa đầy 3 tháng.

"Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hóa ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... Thực sự quá tồi tệ!

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người", nữ MC viết.

Chồng BTV Hoàng Linh nói về nghi án hôn nhân tan vỡ dù chưa kịp cưới: Cô ấy mà cáu thì không gì ngăn nổi-2
Mạnh Hùng phủ nhận tin đồn rạn nứt với vợ.

Trước nhiều thông tin trái chiều, 2Sao.vn đã liên hệ với nhân vật để tìm hiểu rõ sự tình. Chia sẻ với 2Sao, Mạnh Hùng phủ nhận chuyện anh và Hoàng Linh rạn nứt. Nói về lý do vì sao bà xã có những chia sẻ lạ trên mạng xã hội, Mạnh Hùng cho biết anh có lịch phải đi công tác xa nhưng vì Hoàng Linh không muốn anh đi nên "cả giận mất khôn".

"Do tôi phải đi công tác nước ngoài một tuần, Linh không muốn tôi đi mà tôi lại không thể ở nhà nên cô ấy giận hờn chút thôi. Việc bán ô tô cũng vậy, cũng chỉ vì giận quá nên mới làm vậy. Thực sự chúng tôi không có vấn đề gì hết", anh Hùng cho hay.

Khi được hỏi về kế hoạch làm lành với bà xã sau chuyến công tác trở về, anh Hùng chia sẻ: "Tôi biết tính vợ tôi mà. Lúc cáu giận lên là không gì ngăn cản nổi nhưng mấy ngày sau sẽ nguội dần thôi. Mọi chuyện rồi đâu sẽ vào đó, nhưng sẽ không có chuyện Linh sẽ làm như những gì đã nói trên Facebook đâu".

 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-btv-hoang-linh-noi-ve-nghi-an-tan-vo-hon-nhan-n-169300.html

MC Hoàng Linh ly hôn

Tin tức mới nhất