Chỉ với những hành động này đủ thấy chồng BTV Hoàng Linh muốn cứu vãn cuộc hôn nhân với cô đến nhường nào?

Cho rằng bà xã vì "cả giận mất khôn", Mạnh Hùng luôn nhún nhường và tìm cách làm hòa với BTV Hoàng Linh.

Chia tay MC Trung Nghĩa khi đã có hai con chung, BTV Hoàng Linh xây dựng tổ ấm mới bên quay phim Trần Mạnh Hùng. Tính đến nay, họ đã có hơn 11 năm quen biết khi cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam và hai năm công khai yêu đương. Những tưởng cuộc hôn nhân lần 2 của MC Chúng tôi là chiến sĩ sẽ thuận buồm xuôi gió thì mới đây, thông tin Linh - Hùng rạn nứt khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Nghi án nổ ra khi người theo dõi phát hiện MC nhà đài đăng tải status cực lạ. Đỉnh điểm của vụ việc, Hoàng Linh còn quyết định rao bán chiếc ô tô mới tậu cùng ông xã vì lý do "có một vài kế hoạch bất ngờ trong cuộc sống".

Chỉ với những hành động này đủ thấy chồng BTV Hoàng Linh muốn cứu vãn cuộc hôn nhân với cô đến nhường nào?-1
Mạnh Hùng hạnh phúc bên Hoàng Linh và hai con riêng của cô.

"Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hóa ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... Thực sự quá tồi tệ!

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người", nữ MC trải lòng.

Chỉ với những hành động này đủ thấy chồng BTV Hoàng Linh muốn cứu vãn cuộc hôn nhân với cô đến nhường nào?-2
Kể từ khi yêu nhau đến lúc về chung một nhà, cặp đôi luôn khiến nhiều người gato bởi những khoảnh khắc ngọt ngào.

Giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt, trong khi Hoàng Linh vui vẻ chia sẻ cuộc sống thường ngày, không hề đả động gì đến chuyện tình cảm thì Mạnh Hùng vẫn luôn tìm cách "chữa cháy". Bên cạnh việc phủ nhận chuyện chia tay bà xã với 2Sao, quay phim họ Trần còn công khai xin lỗi vợ trên mạng xã hội.

"Xin lỗi vợ yêu vì tính cứng đầu của chồng nhé! Chồng biết vì lo cho sức khoẻ của chồng không được tốt nên vợ đã không muốn cho chồng đi chuyến công tác này. Nhưng vợ anh hãy yên tâm em nhé, đồ ăn ở đây cũng rất ngon vợ ạ!

Chồng sẽ biết tự chăm sóc mình khi xa vợ! Chồng mong sớm xong việc để trở về tổ ấm của chúng ta thôi, anh yêu và nhớ vợ anh vô cùng", anh viết trên Facebook.

Chỉ với những hành động này đủ thấy chồng BTV Hoàng Linh muốn cứu vãn cuộc hôn nhân với cô đến nhường nào?-3
Mạnh Hùng chủ động nói lời xin lỗi Hoàng Linh.

Ngoài ra, quay phim Mạnh Hùng còn kiên trì xoa dịu bà xã bằng những hành động vô cùng thiết thực. Cụ thể, dù chưa kết bạn lại với nhau trên Facebook nhưng Mạnh Hùng vẫn tích cực tương tác với vợ bằng việc like hoặc thả tim hầu hết những bức ảnh cô chia sẻ. Tuy nhiên, phía MC lại không có bất cứ động thái nào.

Chỉ với những hành động này đủ thấy chồng BTV Hoàng Linh muốn cứu vãn cuộc hôn nhân với cô đến nhường nào?-4
Dù cho cả hai chưa kết bạn lại với nhau...

Chỉ với những hành động này đủ thấy chồng BTV Hoàng Linh muốn cứu vãn cuộc hôn nhân với cô đến nhường nào?-5Chỉ với những hành động này đủ thấy chồng BTV Hoàng Linh muốn cứu vãn cuộc hôn nhân với cô đến nhường nào?-6
... Mạnh Hùng vẫn dõi theo mọi hoạt động của bà xã.

Thậm chí, khi nhận được rất nhiều những lời công kích như: "Xin lỗi một lần, lần sau lại phải xin... ngu lắm", hay "Dũng cảm lên, trai tân mà sợ tuồng phèo. Tiếc gì gà hai lứa",... nhưng Mạnh Hùng vẫn không bị lay động. Đáp trả những lời "mô kích" anh nhẹ nhàng: "Đối với vợ mình cứ ngu một tý cũng được bạn ạ".

Chỉ với những hành động này đủ thấy chồng BTV Hoàng Linh muốn cứu vãn cuộc hôn nhân với cô đến nhường nào?-7
"Dù ai nói ngả nói nghiêng nhưng lòng Mạnh Hùng vẫn chắc như kiềng ba chân".

Đặc biệt, dù xa nhà dài ngày giữa thời điểm "chiến tranh lạnh" nhưng Mạnh Hùng chưa bao giờ ngừng nghĩ về bà xã. Từ Palestine, chia sẻ hình ảnh tất bật với công việc cùng đồng nghiệp - quay phim họ Trần bày tỏ: "Chú cứ nghe anh, làm nhanh đi để anh còn về với vợ".

Ở một diễn biến mới đây, khi một người muốn tìm đến Hoàng Linh để "điều tra" về chuyện hôn nhân tan vỡ - Mạnh Hùng đã từ chối trả lời với lý do: "Hiện tại Linh đang muốn được nghỉ ngơi. Cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm đến vợ chồng anh".

Chỉ với những hành động này đủ thấy chồng BTV Hoàng Linh muốn cứu vãn cuộc hôn nhân với cô đến nhường nào?-8
Mạnh Hùng nóng lòng hoàn thành công việc để về với bà xã.

Trước đó, chia sẻ với 2Sao về lý do bà xã "đùng đùng nổi giận" Mạnh Hùng cho hay: "Do tôi phải đi công tác nước ngoài một tuần, Linh không muốn tôi đi mà tôi lại không thể ở nhà nên cô ấy giận hờn chút thôi. Việc bán ô tô cũng vậy, cũng chỉ vì giận quá nên mới làm vậy. Thực sự chúng tôi không có vấn đề gì hết.

Tôi biết tính vợ tôi mà. Lúc cáu giận lên là không gì ngăn cản nổi nhưng mấy ngày sau sẽ nguội dần thôi. Mọi chuyện rồi đâu sẽ vào đó, nhưng sẽ không có chuyện Linh sẽ làm như những gì đã nói trên Facebook đâu".

Sau những "bán tính bán nghi" về cuộc hôn nhân được cho là "hết thuốc chữa" giữa nữ MC và nam đồng nghiệp, hơn bao giờ hết người hâm mộ luôn mong đợi cặp đôi nhanh chóng làm lành.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-btv-hoang-linh-tim-cach-cuu-van-hon-nhan-n-169841.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao