Chồng cắn đứt mũi vợ vì gia đình vợ không chịu đáp ứng yêu cầu của hồi môn

Người vợ đang đi bộ đến lớp học thì chồng chạy từ phía sau lên, nắm lấy tay và đột nhiên lao vào cắn đứt mũi vợ.



Sự việc xảy ra vào ngày 1/11 vừa qua tại Ấn Độ. Lý do người chồng có hành động tàn nhẫn này là vợ không chịu về nhà và mãi không chịu đáp ứng yêu cầu về của hồi môn do anh này đưa ra.

Raj Kumari kết hôn với Shiv Prasad 2 năm trước. Tuy nhiên, cặp đôi này đã chia tay từ năm ngoái. Shiv, 23 tuổi, liên tục đòi của hồi môn sang trọng từ gia đình vợ.

Shiv muốn nhà vợ đưa cho anh khoảng 50 triệu đồng và mua cho anh một chiếc xe máy.

Mặc dù Raj, 21 tuổi giận chồng đã chuyển ra sống với cha mẹ tại Lakhimpur Kheri nhưng Shiv liên tục quấy rối cô.

 

chong can dut mui vo vi gia dinh vo khong chiu dap ung yeu cau cua hoi mon - 1

Cô vợ bị chồng cắn đứt một phần mũi.

 

Raj cho biết: "Chồng tôi luôn tra tấn tôi về của hồi môn. Anh ta yêu cầu nhà tôi một số tiền lớn cùng một chiếc xe máy xịn, trong khi gia đình tôi không đủ khả năng đáp ứng. Anh ta liên tục đánh tôi và không ngừng nhắc tôi về vấn đề đó. Tôi nói cần có thời gian suy nghĩ và tôi đã về nhà ngoại. Tôi không muốn quay trở lại với anh ta. Cũng vì anh ta mà tôi đã bỏ lỡ việc học của mình.

Thế nhưng đây là những gì anh ta làm với tôi khi tôi từ chối quay lại", Raj kể lại.

Khi Raj đang đi bộ đến lớp học, Shiv chạy từ phía sau lên, nắm lấy tay cô và đột nhiên lao vào mặt cô để cắn mũi rồi bỏ đi.

Raj vội vã gọi cho gia đình và cô nhanh chóng được đưa đến phòng y tế.

 

chong can dut mui vo vi gia dinh vo khong chiu dap ung yeu cau cua hoi mon - 2

 

Tiến sĩ Surjit Kumar Singh, làm việc tại bệnh viện huyện cho biết: "Cô ấy đã bị mất một phần mũi và khi hồi phục cô ấy cần phải được kiểm tra từ bác sĩ tai mũi họng.

Vết thương này sẽ mất rất nhiều thời gian để lành. Tất nhiên, mũi của cô ấy sẽ không bao giờ trở lại bình thường. Cô ấy cần phẫu thuật thẩm mỹ nhưng điều đó rất tốn kém".

Cảnh sát cho biết, cùng ngày Shiv đã bị bắt.

Thanh tra Ashok Kumar Singh, đồn cảnh sát Gola, cho biết: "Bị cáo đã nói rằng anh ta không thích cách vợ ăn mặc tới lớp học. Trang phục của cô ấy mặc khi đó là quần tây, áo sơ mi và đeo cà vạt. Anh ta nói rằng đã tấn công vợ vì cô từ chối trở về nhà. Chúng tôi đang điều tra thêm về chuyện của hồi môn và quấy rối. Nếu đó là sự thật chúng tôi sẽ có hành động phù hợp".

 

Theo Khám phá


hồi môn bạo hành bạo lực gia đình gia đình vợ chồng

Tin tức mới nhất