Chăm vợ bầu 'vẫn xinh như thời con gái', chồng 'nhà người ta' tâm lý hết mực khiến hội chị em đầy ghen tỵ

Trong thời gian mang thai, phụ nữ chắc hẳn sẽ thay đổi rất nhiều về cả ngoại hình, tâm lý lẫn sức khỏe. Thế nhưng, anh chồng "nhà người ta" này vẫn chăm vợ "xinh như thời con gái".

Mang thai là thiên chức to lớn nhất của mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được rằng từ lúc mang thai đến lúc sinh em bé, không ít người vợ, người mẹ trở nên 'kém xinh' đi trông thấy: béo phì, rạn da, sạm da, nám da,...

Còn đa số những đức ông chồng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc, sung sướng tột độ khi biết mình sắp được làm bố. Lúc này, các ông chồng sẽ phải nâng niu vợ hơn, cấm vợ làm những công việc nặng, hào hứng làm đủ mọi thứ việc nhà dù là nhỏ nhất. Tất cả vì hai mẹ con khỏe mạnh!

Tuy nhiên, không phải ông chồng nào cũng có thể chu toàn được hết mọi việc.

Mới đây, một fanpage đăng tải câu chuyện từ một người bố, người chồng kể về quá trình chăm vợ bầu cho đến lúc sinh em bé mà vợ vẫn 'xinh đẹp như thời con gái' khiến không ít chị em tỏ ra ghen tỵ.

'Vợ tôi, lúc có bầu và sau khi sinh vẫn đẹp như thời con gái các bác ạ. Theo tôi thấy thì đàn bà ai cũng như ai, trước sau vẫn sẽ như một nếu họ đủ hạnh phúc. Quan trọng là người đàn ông, người chồng có biết trân trọng và chăm chút vợ mình lúc nó bầu bí hay cả thời gian sau khi sinh đẻ hay không chứ đừng vội chê vợ mình lề mề, xuề xòa. Vợ mình mang bầu, nặng nề, bực bội, rồi lúc đi đẻ con cho mình, đau đẻ giống như đi qua cửa tử thần ấy chứ có phải sung sướng gì đâu.

Vợ mình ở nhà là lỗi do nó, nhưng không cho nó đi làm là lỗi do mình, đừng bao giờ nói những lời khó nghe với vợ. Các anh cứ thử ở nhà một ngày làm vợ trông con đi rồi sẽ hiểu. Phải nói là mệt chết luôn ấy chứ, rồi thì lúc ấy các anh sẽ hiểu nhưng lời chê bai, xuề xòa nó làm tổn thương đến vợ mình như thế nào!

Nói về hỗn láo, đàn bà ai cũng như nhau thôi, quan trọng là đừng chọc vào máu láo của mấy bả là sẽ được yên bình sống qua ngày ngay (đôi lúc mình còn láo chứ huống gì đàn bà)'.

Chăm vợ bầu vẫn xinh như thời con gái, chồng nhà người ta tâm lý hết mực khiến hội chị em đầy ghen tỵ-1
Cô vợ quả thật vẫn xinh sau khi sinh em bé

Ông chồng không quên gửi gắm đến mọi người rằng: 'Hạnh phúc vợ chồng đến từ chính những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống như vậy, quan tâm nhau nhiều một chút, hiểu và thông cảm cho nhau nhiều một chút, gia đình tự khắc sẽ ấm êm'.

Không ít người tỏ ra đầy ngưỡng mộ cho cô vợ khi cưới được anh chồng tâm lý, yêu thương, chiều chuộng mình.

- Cảm ơn bài viết này đã cho em thêm động lực để lấy chồng. Chứ dạo này đọc đâu cũng thấy chồng đi ngoại tình lúc vợ mang bầu nên em hoang mang quá!

- Ngày xưa thời thanh niên mình đã có suy nghĩ nhìn mấy bà bầu xấu béo các thứ. Bây giờ vợ bầu mới biết bầu có kiểu xinh riêng. Và dù thế nào thì mang trong mình dòng máu của mình thì 'auto' xinh rồi.

- Cái này đúng! Mang nặng đẻ đau xong ở nhà phục vụ chồng con. Gì chứ trông trẻ vất vả kinh khủng lại còn lo nội trợ nữa. Người đàn ông tâm lí là người luôn khen cô ấy đẹp mặc dù cô ấy có xề xoà, bởi vì khi bạn chê thì cũng không làm vợ mình đẹp hơn và tâm lí cũng sẽ tệ đi nữa.

- Chồng nhà người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng.

Nhưng cũng vài người cho rằng 'Chắc anh chồng phải uống mấy ca bia mới viết được như vậy chứ có ai mà vừa đi làm kiếm tiền, vừa ở nhà nội trợ, lại vừa chăm vợ được thế kia'.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện này?

Theo Báo đất việt


vợ bầu vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất