Chồng chở nhân tình đi nhà nghỉ, vợ nhảy lên nắp capo lấy gạch đập vỡ kính

Thấy chồng chở nhân tình trong ô tô, chị vợ nhảy thẳng lên đầu xế hộp, đập vỡ kính, lôi nhân tình của chồng ra để quyết "xanh chín" một phen.

Vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra vào chiều 31/3 trên đường Nguyễn Tất Thành (p. Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc). Toàn bộ vụ việc được người đi đường quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Trong clip, người phụ nữ mặc áo xanh đi cùng bạn phát hiện chồng mình đèo bồ nhí vào nhà nghỉ nên chặn trước cửa xe, yêu cầu 2 người xuống để nói chuyện đàng hoàng.

Gã chồng thấy vợ chặn đầu không xuống xa còn định rồ ga để tẩu thoát. Biết không thể nói chuyện được với đôi "gian phu dâm phụ", chị vợ đã quyết một phen "sống mái".

Chồng chở nhân tình đi nhà nghỉ, vợ nhảy lên nắp capo lấy gạch đập vỡ kính-1

Chị nhảy hẳn lên nắp capo, dùng gạch ra sức phá vỡ kính chắn gió để quyết lôi nhân tình của chồng ra ngoài nói chuyện "xanh chín". Bên cạnh đó, cô bạn của "chính thất" cũng giúp bạn, đu bám vào gương ô tô để giữ chiếc xe lại.

Dù tình hình khá căng thẳng nhưng gã chồng bội bạc vẫn không chịu dừng lại, quyết đạp ga tiến về phía trước. Hành động liều lĩnh của anh ta khiến người xem vô cùng phẫn nộ. Gã này chỉ vì bảo vệ nhân tình ở trong sẵn sàng bất chấp gây nguy hiểm cho người phụ nữ bên ngoài.

Trước cảnh trướng mắt, khó coi rất nhiều người đi đường đã dừng lại, giúp chặn đầu xe kia lại để chị vợ "xử lý" 2 người bên trong. 

Chồng chở nhân tình đi nhà nghỉ, vợ nhảy lên nắp capo lấy gạch đập vỡ kính-2

Đoạn clip sau khi đăng tải khiến dân mạng cũng "thót tim" thay người vợ. Dù biết chị rất phẫn uất trước cảnh chồng ngoại tình, lại chở bồ nhí trên chính chiếc xe mồ hôi nước mắt của mình thì không thể chịu được. Nhưng việc chị nhảy lên nắp capo là quá nguy hiểm và dại dột. Nếu chẳng may có vấn đề gì xảy ra thì người thiệt thòi là chính chị mà thôi.

Chồng chở nhân tình đi nhà nghỉ, vợ nhảy lên nắp capo lấy gạch đập vỡ kính-3Chồng chở nhân tình đi nhà nghỉ, vợ nhảy lên nắp capo lấy gạch đập vỡ kính-4

 

MT
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất